Chốt 24 cầu thủ tham dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019

15:35 - Thứ Năm, 27/12/2018 Lượt xem: 6661 In bài viết

Chiều 26-12, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-seo đã chốt danh sách 24 cầu thủ tham dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019. Theo đó, trong danh sách sơ bộ cầu thủ ban đầu, có 4 cầu thủ không tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển gồm: Lục Xuân Hưng, Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu. 

 

Trong 4 cầu thủ này, đáng tiếc nhất là trường hợp của Lục Xuân Hưng khi không may bị chấn thương đứt dây chằng gối phải trong một buổi tập gần đây của đội tuyển. Mặc dù chưa có cơ hội ra sân thi đấu, nhưng Lục Xuân Hưng luôn được huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá cao về khả năng chuyên môn cũng như tiềm năng phát triển. 

Cùng với Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tạo điều kiện điều trị phục hồi chấn thương nhằm giúp sớm trở lại với sân cỏ.

Do quỹ thời gian ngắn, ba cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức, Ngô Tùng Quốc và Phan Thanh Hậu đã không cạnh tranh được với các tuyển thủ Trần Minh Vương, Nguyễn Thành Chung, Ngân Văn Đại, Đinh Thanh Bình hay mới đây là Hồ Tấn Tài. Bởi vì, các tuyển thủ này đã được làm quen với hệ thống chiến thuật của huấn luyện viên Park Hang-seo qua những lần tập trung trước đây và cũng đáp ứng được những vị trí cần có thêm sự lựa chọn trong đội hình của đội tuyển Việt Nam.

 

Theo kế hoạch, sáng 27-12, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm vòng chung kết ASIAN Cup 2019. 

Tại đây, đội sẽ có trận “thử lửa” lần cuối với đội tuyển Philippines vào ngày 31-12 trước khi di chuyển sang Abu Dhabi (UAE) ngày 4-1-2019 để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng D, gặp đội tuyển Iraq ngày 8-1-2019.

Các đối thủ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam lần lượt là Iran (ngày 12-1-2019) và Yemen (ngày 16-1-2019).

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top