Đội tuyển Việt Nam nhận lời khích lệ trước trận ra quân

15:44 - Thứ Hai, 07/01/2019 Lượt xem: 6022 In bài viết

Chỉ mong Đội tuyển chân cứng đá mềm, tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình trong từng trận đấu để dù kết quả thế nào thì hình ảnh của Đội tuyển vẫn là hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

 

Đại sứ Trịnh Vinh Quang tặng quà cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đó là lời khích lệ của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại UAE trong buổi đến thăm các học trò HLV Park Hang-seo trước trận đấu quan trọng gặp đối thủ Iraq.

Phát biểu trong cuộc gặp mặt ấm áp diễn ra tại nơi đóng quân của đội tối 6/1, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại UAE Trịnh Vinh Quang bày tỏ niềm vui và niềm tự hào về những thành tích ấn tượng mà Đội tuyển Quốc gia và Đôi U23 đạt được trong năm 2018.

Đại sứ cho biết, thành công của bóng đá Việt Nam với đóng góp to lớn của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã mang đến niềm hứng khởi cho không chỉ đông đảo người hâm mộ Việt Nam trong nước mà còn cho cả các kiều bào tại nước ngoài.

Cho rằng Asian Cup là đấu trường lớn với nhiều thử thách, Đại sứ bày tỏ mong muốn Đội tuyển chân cứng đá mềm, tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình trong từng trận đấu và cho dù kết quả thế nào thì hình ảnh Đội tuyển vẫn là hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

Thay mặt Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Phó Chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn cảm ơn sự quan tâm, động viên và những tình cảm yêu mến của Đại sứ quán Việt Nam tại UAE dành cho các cầu thủ.

Ông Trần Quốc Tuấn tin tưởng các cầu thủ Việt Nam với sự chuẩn bị kỹ càng, có niềm tin, sự tự tin sau những thành công đạt được, với tinh thần khát khao cống hiến thì điều tốt đẹp sẽ đến.

 

HLV Park Hang-seo chỉ huy các cầu thủ luyện tập.

Về tình hình Đội tuyển, hiện các cầu thủ vẫn đang tích cực luyện tập. HLV Park Hang-seo tập trung rèn giũa rất kỹ các phương án tấn công, phòng ngự sẽ áp dụng trong trận ra quân gặp Đội tuyển Iraq.

Bên cạnh đó với sự bình phục nhanh chóng, Trọng Hoàng chắc chắn sẽ được ông Park Hang-seo giữ lại thi đấu. Vì vậy, tiền đạo Đinh Thanh Bình của HAGL có thể sẽ chia tay Đội tuyển.

Chiều nay  (7/1), Đội tuyển  Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu Zayed Sport City ở Abu Dhabi, nơi tổ chức trận khai mạc và trận chung kết. 

 

Trước trận ra quân, Đội tuyển Việt Nam nhận thêm một thông tin khích lệ từ FIFA.

Theo đó, FIFA  công nhận “Đội tuyển Việt Nam đang có mạch bất bại dài nhất thế giới với 18 trận”.

FIFA công bố: Đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019 với tư cách là đội đang có chuỗi trận bất bại dài nhất. Hồi tháng 9/2017, Việt Nam xếp hạng 130 thế giới. Sau 1 năm, Đội tuyển Việt Nam đã vươn đến TOP 100.

Theo lịch thi đấu, vào 20h30 ngày 8/1 (giờ Hà Nội), thầy trò HLV Park Hang-seo khởi đầu Asian Cup 2019 bằng cuộc so tài với Đội tuyển Iraq.

P.V (Theo Chinhphu.vn)
Bình luận
Back To Top