HLV Park Hang-seo chưa hài lòng về hàng phòng ngự tuyển Việt Nam

10:50 - Thứ Tư, 09/01/2019 Lượt xem: 6307 In bài viết

Để thua 2-3 trước Iraq, huấn luyện viên Park Hang-seo đã không giấu được sự tiếc nuối, nhất là về tình huống dẫn đến bàn thua ở những phút cuối cùng, một lỗi mà theo ông các cầu thủ Việt Nam sẽ phải rút kinh nghiệm.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo nói: “Tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam đã có một trận đấu tốt. Dù đội tuyển Việt Nam hôm nay không thể giành chiến thắng nhưng tỷ số 2-3 không phải là một kết quả tồi. Các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình trước một đối thủ mạnh như Iraq và tôi tạm hài lòng về những gì họ đã thể hiện".

Theo ông Park Hang-seo, bàn thắng thứ ba của đội tuyển Iraq khá đẹp mắt nhưng đó là một tình huống mà các cầu thủ Việt Nam đã mắc khá nhiều sai lầm.

 

Công Phượng đã có trận đấu tốt trước Iraq.

Huấn luyện viên Park cho rằng, các học trò của ông đã mất tập trung và cho phép Iraq có cơ hội đá phạt để ghi bàn. Thủ môn Văn Lâm dường như đã đứng sai vị trí trong tình huống đá phạt này. 

 

Văn Lâm đã không thể cản phá được cú sút của Ali Adnan.

Huấn luyện viên người Hàn Quốc khẳng định, đội tuyển Việt Nam sẽ phải tập luyện lại cách xử lý trong những quả đá phạt tương tự. 

Ông Park Hang-seo đánh giá cao màn trình diễn của Quang Hải và bày tỏ hy vọng cầu thủ trẻ này sẽ có bàn thắng trong trận đấu tới. 

Ông Park cũng dành lời khen đội tuyển Iraq, đã chơi rất hay trong phần lớn thời gian và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng.

Về trận đấu tiếp theo gặp Iran, huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá đây là một đối thủ mạnh hơn nhiều so với Iraq nên ông cùng các học trò phải tập trung tối đa và có sự chuẩn bị tốt nhất với 100% phong độ có thể. 

 

Do được coi là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch nên ông Park Hang-seo chỉ đặt mục tiêu giành 1 điểm trước Iran.

Mặc dù Asian Cup 2019 là giải đấu lớn nhất châu Á, nhưng với kinh nghiệm từng hai lần dự World Cup, huấn luyện viên Park Hang-seo hoàn toàn tự tin và không hề bị áp lực tại giải đấu lần này.

Về phía Iraq, huấn luyện viên Srecko Katanec tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò. 

Theo ông Katanec, đội tuyển Iraq đã thi đấu không tốt trong hiệp 1 khi không thể hiện được lối chơi tốc độ, sức mạnh và bị áp lực khi để thủng lưới. 

 

Tuy nhiên, sang hiệp 2, các cầu thủ Iraq đã chơi tốt hơn rất nhiều và lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng trước Việt Nam.

Huấn luyện viên Katanec cho biết, ông đã theo dõi một số trận đấu gần đây của đội tuyển Việt Nam nên không hề ngạc nhiên trước màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. 

Ông Katanec cũng khen ngợi tiền đạo Công Phượng của Việt Nam với nhiều pha di chuyển khá thông minh.

Huấn luyện viên Katanec khẳng định, mặc dù đã được yếu tố may mắn ủng hộ nhưng đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho các cầu thủ Iraq.
P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top