Gần 100 vận động viên tham gia Giải cầu lông văn phòng cấp ủy mở rộng năm 2018

11:19 - Thứ Bảy, 12/01/2019 Lượt xem: 7225 In bài viết

ĐBP - Ngày 12/1, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Giải cầu lông văn phòng cấp ủy mở rộng năm 2018. Giải đấu có sự tham gia của gần 100 vận động viên là các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan: Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh, các cơ quan khối Đảng tỉnh và văn phòng các huyện, thị, thành ủy.

Trận thi đấu cầu lông giữa cặp vận động viên Văn phòng Huyện ủy Mường Nhé và Văn phòng UBND tỉnh.


Vận động viên tham gia thi đấu ở 3 nội dung: đôi nam lãnh đạo, đôi nam phong trào và đôi nữ phong trào. Tại mỗi nội dung, các đội được chia thành các bảng thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra những đội có thành tích tốt vào thi đấu bán kết và chung kết. Kết thúc giải, Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các đội có thành tích xuất sắc nhất ở mỗi nội dung thi đấu.

Giải đấu là hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng Hội nghị văn phòng cấp ủy năm 2017 - 2018, mừng Đảng, mừng xuân mới Kỷ Hợi năm 2019. Qua đó, nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị; đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Tin, ảnh: Đức Linh
Bình luận
Back To Top