Giải quần vợt VTF Masters 500 lần thứ nhất - năm 2019

Thắng lợi dễ dàng của các tay vợt hạt giống

14:55 - Thứ Tư, 06/03/2019 Lượt xem: 4707 In bài viết

Ngày thi đấu thứ hai của Giải quần vợt VTF Masters 500 lần thứ nhất - năm 2019 không chứng kiến nhiều bất ngờ khi các tay vợt được đánh giá cao hơn đều có được thắng lợi để đi tiếp vào vòng sau.

Ngày thi đấu thứ hai của Giải quần vợt VTF Masters 500 lần thứ nhất - năm 2019 không chứng kiến nhiều bất ngờ khi các tay vợt được đánh giá cao hơn đều có được thắng lợi để đi tiếp vào vòng sau.

 

Hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam ra quân thuận lợi tại nội dung đơn nam.

Một trong những trận đấu được mong chờ nhất trong ngày là màn ra quân của hạt giống số 1 Lý Hoàng Nam tại nội dung đơn nam. Chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ là Lâm Hoàng Nam (Kiên Giang), tay vợt số 1 Việt Nam với đẳng cấp vượt trội đã nhanh chóng có trận thắng 2-0 (6-1 và 6-1) để giành quyền đi tiếp.

Đồng đội cũ của Hoàng Nam tại Becamex Bình Dương là Trịnh Linh Giang (Hải Đăng Tây Ninh) cũng khẳng định sức mạnh của hạt giống số 2 với chiến thắng tương tự 2-0 (cùng tỷ số 6-1 ở hai set) trước Trần Minh Đăng (CLB ACE Sport). Một tay vợt khác của chủ nhà Hải Đăng Tây Ninh là hạt giống số 3 Hoàng Thành Trung cũng không mấy khó khăn để tiến bước vào vòng sau với trận thắng chóng vánh 2-0 (6-1 và 6-0) trước đàn em Huỳnh Minh Thịnh (Becamex Bình Dương).

Cuộc so tài được đánh giá là cân sức và hấp dẫn nhất trong ngày là trận đấu giữa Phạm Minh Tuấn (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh) và Daniel Nguyễn (hạt giống số 4 - Hải Đăng Tây Ninh). Tay vợt Việt kiều sinh năm 1990 khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 6-2 trong set đầu tiên.

Tuy nhiên, bước sang set 2, Daniel Nguyễn có dấu hiệu xuống sức do chưa quen với điều kiện thời tiết nắng nóng oi bức tại Tây Ninh. Tận dụng sự sa sút của đối thủ, Minh Tuấn vượt lên dẫn trước 4-2. Nhưng rồi, với đẳng cấp của tay vợt từng lọt top 200 ATP, Daniel dần lấy lại phong độ để lội ngược dòng chiến thắng với tỷ số 7-5. Thất bại này khiến Minh Tuấn chỉ còn cơ hội góp mặt tại nội dung đánh đôi cùng đồng đội Lê Quốc Khánh.

 

Tay vợt từng góp mặt trong top 200 ATP Daniel Nguyễn có thắng lợi thuyết phục trước Phạm Minh Tuấn.

Còn ở nội dung đơn nữ cũng không có bất ngờ nào xảy ra. Hạt giống số 1 Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng) thắng dễ tay vợt đàn em Nguyễn Minh Thuý Hằng (Becamex Bình Dương) với tỷ số 2-0 (6-1 và 6-0); Trần Thụy Thanh Trúc (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh) vượt qua người đồng đội Phan Như Quỳnh cũng với tỷ số 2-0 (6-2 và 6-2); trong khi Trần Thị Thanh Thanh (Kiên Giang) phải khá vất vả mới có được chiến thắng trước VĐV cùng đoàn là Phạm Thị Đồng Trinh sau ba set với tỷ số lần lượt là 6-1, 0-6 và 6-3.

Trong ngày hôm nay (6-3), Giải quần vợt VTF Masters 500 lần thứ nhất - năm 2019 sẽ tiếp tục diễn ra ngày thi đấu thứ 3 với các trận đấu thuộc vòng 1/8 đôi nam và vòng bảng đôi nữ. Trong đó, đáng chú ý là cặp đôi hạt giống số 1 Lã Xuân Hậu - Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) sẽ gặp cặp Ngô Hùng Thuận - Nguyễn Minh Nhật (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh); cặp Daniel Nguyễn - Trịnh Linh Giang (Hải Đăng Tây Ninh) chạm trán cặp Mai Văn Thiệt - Trương Thành Minh (Becamex Bình Dương); còn cặp Hoàng Thành Trung - Thái Trường Giang (Hải Đăng Tây Ninh) sẽ đối mặt cặp Lê Quốc Khánh - Phạm Minh Tuấn (Hưng Thịnh - TP Hồ Chí Minh).

P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top