Khai mạc Giải cầu lông các câu lạc bộ Điện Biên mở rộng năm 2019

11:05 - Thứ Sáu, 29/03/2019 Lượt xem: 6890 In bài viết

ĐBP - Ngày 29/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty TNHH BASAO tổ chức Lễ Khai mạc Giải cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Điện Biên mở rộng năm 2019 - tranh cúp BASAO lần thứ nhất.

 

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu nội dung đôi nam nhóm I.

Tham gia giải có 183 vận động viên đến từ 32 đơn vị thuộc các sở, ngành, lực lượng vũ trang, trường chuyên nghiệp, các huyện, thị xã, thành phố; các câu lạc bộ trong tỉnh và một số câu lạc bộ đến từ Sơn La, Lai Châu, Hà Nội… Giải được tổ chức với 17 nội dung thi đấu của 3 nhóm đối tượng: Lãnh đạo, Câu lạc bộ trong tỉnh, Câu lạc bộ mở rộng. Các vận động viên được chia thành các bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để lựa chọn các đôi xuất sắc nhất vào thi đấu chung kết.

Giải cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Điện Biên mở rộng năm 2019 - tranh cúp BASAO lần thứ nhất được tổ chức mang ý nghĩa chính trị sâu sắc, chào mừng kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 110 năm thành lập tỉnh, 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh. Đồng thời, đây còn là dịp để các vận động viên, các đơn vị đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị. Giải sẽ diễn ra trong 3 ngày (29 - 31/3). 

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top