Văn Lâm nằm trong nhóm 10 thủ môn hay nhất vòng loại World Cup khu vực châu Á

14:48 - Thứ Năm, 17/10/2019 Lượt xem: 7187 In bài viết

Xuất sắc ở 3 trận đấu đã qua của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thủ môn Đặng Văn Lâm được bầu vào danh sách 10 thủ môn hay nhất tính đến thời điểm hiện tại của giải đấu.

Nhóm 10 thủ môn hay nhất tính đến thời điểm này của vòng loại World Cup - khu vực châu Á, có tên Đặng Văn Lâm.

Đây là cuộc bầu chọn được thực hiện trên Fanpage của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Đặng Văn Lâm nằm trong nhóm 10 thủ môn hay nhất tính cho đến thời điểm hiện tại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhóm 10 thủ thành này gồm thủ môn của các đội tuyển Nhật Bản, Hàn Quốc, Qatar, Iran, Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên, Thái Lan, Australia, Tajikistan và đội tuyển Việt Nam.

Riêng thủ môn của các đội Hàn Quốc và Iran là những thủ thành tên tuổi, từng chinh chiến tại VCK World Cup, đó là Jo Hyeon-woo (Hàn Quốc), hay Alireza Beiranvand (Iran).

Một đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á là thủ môn Siwarak Tedsungnoen (Thái Lan) cũng có tên trong top 10. Đây là thủ thành đã chiếm vị trí chính thức ở đội bóng đất Chùa vàng từ tay thủ môn nổi tiếng Kawin.

Với thủ môn Đặng Văn Lâm, sau 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup, anh mới để thủng lưới 1 bàn, đó là bàn thua trong trận đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia tại Bali tối 15-10 (đội tuyển Việt Nam thắng chung cuộc 3-1).

Ngoài việc để thủng lưới ít, Đặng Văn Lâm ở các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là trận gặp Thái Lan hồi tháng 9 đã có những pha cứu thua không tưởng, tạo được sự yên tâm cho các đồng đội.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top