Huấn luyện viên Park Hang-seo tôn trọng mọi đối thủ tại SEA Games 30

09:59 - Thứ Hai, 25/11/2019 Lượt xem: 6580 In bài viết

Trưa 24-11, tại cuộc họp báo của huấn luyện viên (HLV) các đội bóng tại bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 30 - năm 2019 ở thủ đô Manila (Philippines), HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam đã khẳng định, ông tôn trọng mọi đối thủ tại bảng đấu.

Ông Park Hang-seo thận trọng trước các đối thủ tại bảng B.

Đây cũng là cuộc họp báo trước trận đấu duy nhất tại vòng đấu bảng môn bóng đá nam SEA Games 30. HLV của cả 6 đội bóng tại bảng B là Việt Nam, Lào, Brunei, Thái Lan, Indonesia, Singapore đều góp mặt.

Khi được đề nghị đánh giá về đội tuyển Brunei, bị đánh giá là yếu nhất bảng B, cũng là đội bóng sẽ gặp Việt Nam ở lượt trận đầu tiên vào ngày mai, 25-11, HLV Park Hang-seo khẳng định hoàn toàn tôn trọng đội tuyển Brunei cũng như với các đội bóng khác tại bảng B. Chính vì vậy, Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã nghiên cứu rất kỹ băng hình về đội tuyển Brunei để phân tích kỹ lối chơi của đội bóng này.

Ông Park Hang-seo nhận định, so với lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội vào tháng 3-2019, cuộc đấu tới sẽ khó lường hơn. Khi đó, tại vòng loại giải U23 châu Á năm 2020, đội tuyển Việt Nam đã thắng Brunei tới 6-0. Còn ở cuộc đấu sắp tới, theo ông Park Hang-seo, chắc chắn Brunei sẽ có những thay đổi lớn. Cho nên, đội tuyển Việt Nam phải thi đấu rất tập trung trong cuộc đấu với Brunei.

Tại cuộc họp báo, ông Park Hang-seo nhận định, mọi đội bóng tại bảng B môn bóng đá nam ở SEA Games 30 đều có những điểm mạnh riêng. Vì vậy, đội tuyển Việt Nam phải tính toán kỹ và thông minh cho từng trận để đạt kết quả tốt nhất.

Cũng tại cuộc họp báo, HLV Park Hang-seo đã cố gắng phân tán sự chú ý vào đội tuyển Việt Nam bằng cách đề nghị các phóng viên đặt câu hỏi với toàn bộ HLV có mặt, nhất là HLV của Brunei.

Trong khi đó, HLV Nishino của Thái Lan cũng đã gửi lời xin lỗi đến ông Park Hang-seo vì cử chỉ khiếm nhã của vị trợ lý đội tuyển Thái Lan với ông Park Hang-seo ở trận đấu vòng loại World Cup 2022 cách đây gần một tuần tại Việt Nam. Đồng thời, ông Nishino khẳng định luôn tôn trọng và đánh giá cao tài năng của ông Park Hang-seo. Đánh giá về bảng B, ông Nishino chỉ nói rằng, đây là bảng đấu khó nên khó đoán định kết quả.

Theo lịch thi đấu, trận Việt Nam - Brunei tại môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 25-11-2019, được tường thuật trực tiếp trên VTV6.

 

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top