U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn bởi thể trạng bị ảnh hưởng

15:13 - Thứ Tư, 04/12/2019 Lượt xem: 7043 In bài viết

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước U22 Singapore, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã tiết lộ lý do khiến U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

Văn Hậu (số 5) cùng các đồng đội đang trải qua những trận đấu đầy vất vả tại SEA Games 30.

Ở lượt trận thứ tư, bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã gặp phải vô vàn khó khăn trước đối thủ U22 Singapore. Đội bóng của thầy Park chỉ ghi được bàn thắng ở cuối trận, từ tình huống đánh đầu cận thành của Hà Đức Chinh, qua đó giành chiến thắng với tỉ số sát sao 1-0.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu, người kiến tạo cho Đức Chinh ghi bàn chia sẻ: “Trận đấu hôm nay rất khó khăn với U22 Việt Nam khi thể lực của các cầu thủ giảm sút, không được thoải mái. Tôi nghĩ rằng, đây là sự cố gắng của toàn đội. Sau trận đấu này, hy vọng toàn đội sẽ hồi phục được thể trạng tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, hướng tới một kết quả tốt nhất trước đối thủ U22 Thái Lan”.

Ở trận đấu này, Quang Hải dính chấn thương phải rời sân sớm, nói về chấn thương của đội trưởng, Văn Hậu nhận định: “Tôi chỉ biết Quang Hải phải rời sân chứ không rõ mức độ chấn thương ra sao. Ban huấn luyện sẽ sớm có câu trả lời chính thức tới mọi người. Tôi nghĩ rằng, HLV đang xây dựng cho toàn đội một lối đá tập thể, việc vắng Quang Hải là mất mát lớn, nhưng toàn đội sẽ cố gắng thi đấu và sẽ có người thay thế được anh ấy”.

“Mỗi khi bước vào trận đấu, chúng tôi đều đánh giá các đối thủ như nhau. Các đội bóng rất đồng đều, luôn có những bất ngờ nên chúng tôi luôn cố gắng thi đấu hết mình để giành chiến thắng. Hôm nay, toàn đội đã nỗ lực hết mình và có chiến thắng khá vất vả”, Văn Hậu nói thêm.

Tiết lộ về điều thầy Park nói trong giờ nghỉ, Văn Hậu cho biết: “Giữa trận đấu, HLV Park Hang Seo động viên tinh thần toàn đội để chúng tôi cố gắng hết sức mình ở hiệp 2. May mắn là chúng tôi đã ghi được bàn”.

Nói về cảm xúc sau khi kiến tạo cho Đức Chinh, Văn Hậu cho biết: “Tôi nghĩ rằng, ai kiến tạo, ai ghi bàn cũng vậy thôi, khi mà đội đã có bàn thắng đó là điều tuyệt vời. Và càng tuyệt vời hơn nữa khi chúng tôi đã giành được ba điểm trọn vẹn. Chiến thắng ngày hôm nay giúp chúng tôi có tinh thần cao hơn, vượt qua được mệt mỏi, chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với U22 Thái Lan”.

P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top