Trao thưởng cho các vận động viên điền kinh đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30

08:48 - Thứ Hai, 23/12/2019 Lượt xem: 7161 In bài viết

Chiều 22-12, tại Hà Nội, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, Báo Tiền phong và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam phối hợp tổ chức lễ trao thưởng cho các vận động viên đội tuyển điền kinh Việt Nam thi đấu giành thành tích xuất sắc tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 năm 2019 (SEA Games 30). Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao, lãnh đạo Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, Báo Tiền phong, cùng các vận động viên, huấn luyện viên đội tuyển điền kinh Việt Nam.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Trần Đức Phấn cho biết, mặc dù gặp không ít khó khăn, trở ngại trong quá trình chuẩn bị lực lượng, với việc một số vận động viên trọng điểm bị chấn thương không kịp bình phục hoặc không đạt phong độ cao, các đối thủ sử dụng chính sách nhập tịch vận động viên để tăng cường lực lượng, nhưng đội tuyển điền kinh Việt Nam vẫn thi đấu xuất sắc để giữ vững vị trí số 1 khu vực Đông Nam Á với 16 huy chương Vàng, 12 huy chương Bạc và 10 huy chương Đồng.

Đánh giá cao những kết quả mà đội tuyển điền kinh Việt Nam đạt được, cùng những nỗ lực phi thường của các vận động viên điền kinh, Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam và Báo Tiền phong quyết định trao thưởng cho những cá nhân giành huy chương tại SEA Games 30 với mức 10 triệu đồng cho vận động viên giành huy chương Vàng, 7 triệu đồng cho vận động viên giành huy chương Bạc và 5 triệu đồng cho vận động viên giành huy chương Đồng. Mỗi vận động viên nhận thưởng một lần cho huy chương cao nhất, còn những vận động viên giành từ 2 huy chương Vàng trở lên được thưởng thêm 5 triệu đồng.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top