HLV Park Hang-seo được bố trí 2 trợ lý ngôn ngữ

14:57 - Thứ Năm, 26/12/2019 Lượt xem: 6971 In bài viết

Ngày 26-12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết sẽ bố trí 2 trợ lý ngôn ngữ riêng biệt cho ĐTQG và ĐT U23 Quốc gia nhằm nâng cao hiệu quả và tính chuyên nghiệp trong các mảng công việc của các đội tuyển...

Ông Thắng (phải) sẽ là trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang-seo tại đội tuyển U23 Việt Nam.

Cụ thể, trợ lý ngôn ngữ kỳ cựu Lê Huy Khoa sẽ chuyên trách làm nhiệm vụ tại ĐTQG, trong khi vai trò trợ lý ngôn ngữ tại ĐT U23 Quốc gia hiện nay được giao cho một gương mặt mới là ông Vũ Anh Thắng.

Ông Vũ Anh Thắng đã đồng hành cùng ĐT U22 Quốc gia trong toàn bộ quá trình tập huấn, tập luyện và tham dự SEA Games 30, được HLV Park Hang-seo cũng như các cộng sự người Hàn Quốc đánh giá cao về sự năng động và khả năng truyền tải thông tin tới các cầu thủ. Trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng vừa qua cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đợt tập huấn của ĐT U23 Quốc gia tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020

Động thái này của VFF diễn ra sau khi trợ lý Lê Huy Khoa xin nghỉ công tác trong thời gian diễn ra vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan với lý do cá nhân. Ông Khoa sẽ trở lại làm nhiệm vụ khi ĐTQG hội quân để tiếp tục cuộc hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 3-2020 sắp tới. Theo VFF bên cạnh nhiệm vụ tại ĐTQG, công việc chính của ông Lê Huy Khoa là hiệu trưởng một trường đào tạo tiếng Hàn Quốc.

Đội tuyển U23 Việt Nam đang tập trung huấn luyện tại TP HCM nhằm chuẩn bị cho giải đấu ở Thái Lan vào tháng 1-2020. Đội sẽ có một trận giao hữu với CLB Bình Dương trước khi lên đường  sang Thái Lan. Tại “xứ sở chùa vàng”, thày trò ông Park sẽ tiếp tục có thêm một trận giao hữu nữa với U23 Bahrain vào ngày 3-1 trước khi thi đấu chính thức vào ngày 10-1.

P.V (Theo CAND)
Bình luận
Back To Top