Tuyển nữ Việt Nam tập phục hồi thể lực trước trận lượt về

09:10 - Thứ Ba, 10/03/2020 Lượt xem: 8616 In bài viết

Để chuẩn bị cho trận play-off lượt về vòng loại Olympic Tokyo 2020 với Australia, đội tuyển nữ Việt Nam sau một ngày nghỉ ngơi đã chính thức trở lại tập luyện trong ngày 8-3 trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Các cầu thủ thi đấu chính ở trận vừa qua chỉ tập thả lỏng cùng trợ lý HLV Đoàn Minh Hải.

Ngay trước buổi tập, HLV Mai Đức Chung đã chuyển những món quà và lời chúc của VFF tới các cầu thủ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Buổi tập sau đó diễn ra trong khoảng một giờ đồng hồ, thời tiết mát mẻ giúp các cầu thủ hoàn thành bài tập rất thuận lợi. HLV Mai Đức Chung đã chia đội thành hai nhóm, gồm nhóm cầu thủ đã thi đấu trận lượt đi tập thả lỏng để phục hồi thể trạng cùng trợ lý Đoàn Minh Hải; nhóm 2 là các cầu thủ còn lại và một vài gương mặt trẻ tiếp tục luyện tập chuyên môn với HLV Mai Đức Chung.

Nhóm cầu thủ không ra sân trận trước tập luyện giáo án chuyên môn cùng HLV Mai Đức Chung và trợ lý.

Nhắc về kết quả trận lượt đi, HLV Mai Đức Chung ghi nhận những nỗ lực và cố gắng thi đấu của các học trò, tuy nhiên đối thủ tỏ ra quá vượt trội: “Dù đã xác định trước về sức mạnh của Australia, nhưng thực tế thi đấu trên sân chúng ta mới cảm nhận rõ sự chênh lệch trình độ. Ở trận lượt về, đội tuyển nữ Việt Nam chăc chắn sẽ tiếp tục duy trì lối chơi phòng ngự chặt chẽ. Tôi hy vọng, với lợi thế sân nhà, chúng ta vẫn sẽ giữ tinh thần đoàn kết và tiếp tục cố gắng hết sức mình, không chịu khuất phục”.

Theo ghi nhận của ban huấn luyện, nhìn chung các cầu thủ hiện đều đang có được tình trạng sức khỏe ổn định, dù vừa trải qua trận đấu vô cùng vất vả trên sân của Australia. Chỉ riêng trường hợp của tiền đạo Ngân Thị Vạn Sự chưa thể tập cùng toàn đội do bị đau mu bàn chân sau tình huống tranh chấp quyết liệt.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì một buổi tập chính vào chiều nay (9-3). Buổi tập này cũng sẽ chỉ kéo dài trong 60 phút, nhằm hạn chế để các cầu thủ bị mất quá nhiều sức, sẵn sàng thi đấu cho trận lượt về.

Ngày 10-3, HLV Mai Đức Chung sẽ tham dự họp báo trước trận play-off lượt về diễn ra lúc 15 giờ 15 phút tại phòng họp sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh). Trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 11-3.

P.V (Theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top