Vòng loại Cúp Quốc gia 2020: Xác định thêm bốn đội giành quyền đi tiếp

10:50 - Thứ Hai, 25/05/2020 Lượt xem: 8395 In bài viết

Chiều 24-5, bốn đội bóng Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Bà Rịa Vũng Tàu và An Giang đã giành quyền vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Sông Lam Nghệ An vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Bốn cặp đấu thuộc vòng loại Cúp Quốc gia 2020 diễn ra trong chiều nay gồm: An Giang - Long An, Huế - SHB Đà Nẵng, Bà Rịa Vũng Tàu - Sài Gòn và Sông Lam Nghệ An - Bình Định.

Trong đó, cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Bình Định FC trên sân vận động thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) là trận đấu nhận được nhiều sự chú ý nhất. Nếu như đội bóng xứ Nghệ là đại diện giàu truyền thống ở V-League, thì đội bóng đất võ đang nuôi tham vọng lớn khi được tài trợ tới 40 tỷ đồng ở mùa giải năm nay. 

Ở trận đấu này, trong những phút đầu của trận đấu, Sông Lam Nghệ An với lợi thế sân nhà đã tấn công liên tiếp, tạo sức ép trước khung thành Bình Định FC. Tuy nhiên, trong hiệp 1 của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi. 

Vào hiệp 2, Sông Lam Nghệ An đã có sự thay đổi người, tăng cường hàng công với mong muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút chính thức. Ở phút thứ 60, Sỹ Nam thực hiện cú đá vào góc cao khung thành, hạ gục thủ môn Tuyên Quang của Bình Định FC và ghi bàn thắng đầu tiên cho Sông Lam Nghệ An.

Những phút tiếp theo, Bình Định FC đã có sự thay đổi người với nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, nhưng không thành công. Với bàn thắng duy nhất của Sỹ Nam, Sông Lam Nghệ An đã đánh bại Bình Định FC để giành vé dự vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Ở trận đấu cùng giờ, Bà Rịa Vũng Tàu đã gây bất ngờ trước Sài Gòn FC khi giành chiến thắng 2-1. Trước đó là màn so tài giữa Huế FC và SHB Đà Nẵng ở sân vận động Tự Do (thành phố Huế). Phút thứ 67 của trận đấu, SHB Đà Nẵng mở tỷ số sau quả đá penalty thành bàn của Hà Đức Chinh. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trận đấu giữa hai đội An Giang và Long An trên sân vận động An Giang kết thúc với tỷ số 2-2 trong hai hiệp đấu chính thức. Kết quả cuối cùng, An Giang thắng Long An với tỷ số 6-5 sau loạt đá luân lưu.

Như vậy, cùng với Sông Lam Nghệ An, các đội SHB Đà Nẵng, Bà Rịa Vũng Tàu, An Giang đã giành quyền vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top