Xác định 5 đội cuối cùng vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020

14:29 - Thứ Ba, 26/05/2020 Lượt xem: 7923 In bài viết

Chiều 25-5, những đội bóng giành chiến thắng trong loạt trận cuối cùng của vòng loại Cúp Quốc gia 2020 gồm: Thanh Hóa, Đồng Tháp, Viettel, Bình Phước và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ là những đội đi tiếp.

Một pha tranh bóng giữa các cầu thủ Phố Hiến và Thanh Hóa.

Năm cặp đấu cuối cùng của vòng loại cúp Quốc gia 2020 diễn ra trong chiều nay, gồm: Đồng Tháp - Hải Phòng, Phố Hiến - Thanh Hóa, Sama Khánh Hòa - Viettel, Bình Phước - Đắk Lắk, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Tây Ninh. Trong đó, cuộc đối đầu giữa Phố Hiến - Thanh Hóa trên sân vận động PVF (Hưng Yên) là trận đấu nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Trận đấu giữa Phố Hiến - Thanh Hóa đã diễn ra gay cấn, nghẹt thở với những pha bóng rất ấn tượng. Dù ở 2 hạng đấu khác nhau nhưng Thanh Hóa và Phố Hiến từng gặp nhau trong trận đấu play-off của mùa giải 2019 để xác định vé còn lại dự V.League 2020. Với bản lĩnh cao hơn, Thanh Hóa đã đánh bại Phố Hiến với tỷ số 1-0 để tiếp tục ở lại V.League. Vì vậy, trận vòng loại cúp Quốc gia 2020 này có thể coi là tái hiện lại trận play-off của mùa giải 2019.

Ở trận đấu hôm nay, sau những phút mở đầu để đội khách lấn lướt, các cầu thủ của Phố Hiến đã dần kiểm soát được thế trận. Cả 2 đội đều có những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của đội bạn, nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Hết hiệp 1, hai đội tạm hòa nhau 0-0.

Một pha tranh bóng giữa các cầu thủ Phố Hiến và Thanh Hóa.

Trong hiệp 2, cả 2 đội đều có sự thay đổi người nhằm tăng cường hàng công. Phút thứ 57, từ pha tạt bóng của Lê Văn Thắng, Samson đánh đầu chính xác ghi bàn cho Thanh Hóa. Những phút tiếp theo, Phố Hiến cố gắng đẩy cao đội hình nhưng họ vẫn chưa thể xuyên thủng lưới Thanh Hóa. Nhưng bất ngờ ở phút thứ 90 của trận đấu, từ quả đá phạt góc, Lâm Thuận tung cú dứt điểm về phía cầu môn của Thanh Hóa, gỡ hòa 1-1 cho Phố Hiến.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, dù thủ môn Thanh Tùng (Phố Hiến) đã nỗ lực đẩy bóng từ cú sút xa của Văn Thắng, nhưng Đình Tùng đã có mặt kịp thời để đá bồi, ấn định tỷ số 2-1 cho Thanh Hóa. Đánh bại Phố Hiến với tỷ số 2-1, Thanh Hóa giành quyền đi tiếp và sẽ gặp Bình Dương ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top