Nam Định FC nhận án phạt vì hành động phản cảm của cổ động viên đội nhà

15:55 - Thứ Năm, 13/08/2020 Lượt xem: 11027 In bài viết

Ngày 12-8, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ban hành Quyết định số 281/QĐ-LĐBĐVN kỷ luật Ban tổ chức trận đấu của câu lạc bộ (CLB) bóng đá Dược Nam Hà Nam Định trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định).

Hình ảnh cổ động phản cảm của cổ động viên câu lạc bộ Nam Định.

 VFF đã quyết định phạt Ban tổ chức trận đấu của CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định 15 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả sử dụng các phương tiện cổ động không phù hợp, phản cảm trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Dược Nam Hà Nam Định và Becamex Bình Dương ngày 23-7-2020 trên sân vận động Thiên Trường, tại vòng 11 V.League 2020 vừa qua.

Tại trận đấu này, cổ động viên CLB Nam Định đã căng băng rôn cổ động với nội dung phản cảm liên quan đến các trọng tài. Việc đội nhà bị ảnh hưởng bởi những "tiếng còi méo" đã khiến người hâm mộ thành Nam tỏ ra bức xúc về công tác trọng tài ở V.League 2020.

Sau 11 vòng đấu, Nam Định được xem là đội bóng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi những sai sót của các vị "Vua áo đen".

Trong trận đấu với CLB Hải Phòng, trọng tài Vũ Phúc Hoan đã công nhận bàn thắng không hợp lệ của đội bóng đất Cảng gián tiếp khiến Nam Định thất bại ở vòng 6 V.League 2020.

Gần đây nhất, Nam Định cũng phải chịu thiệt thòi trong chuyến làm khách trước Sài Gòn FC khi trọng tài Mai Xuân Hùng từ chối 2 quả phạt đền, dẫn đến kết quả trận đấu bị thay đổi.

Để tránh tình trạng này lặp lại, có thể gây ra những hình ảnh xấu của bóng đá Việt Nam, VFF đã ra quyết định xử phạt như trên. Ban tổ chức sân Thiên Trường cũng có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại VFF theo quy định.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top