100% trọng tài, trợ lý trọng tài vượt qua bài kiểm tra thể lực

09:32 - Thứ Ba, 22/09/2020 Lượt xem: 8408 In bài viết

100% trọng tài, trợ lý trọng tài đã vượt qua các bài test theo tiêu chuẩn FIFA, qua bài kiểm tra thể lực ngày 21-9, tại chương trình tập huấn rút kinh nghiệm giữa mùa giải các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc giá 2020 đợt thứ hai.

Các trọng tài vượt qua bài kiểm tra thể lực. Ảnh: Hữu Thành

Với sự chuẩn bị kỹ càng, cộng điều kiện thời tiết mát mẻ, nên toàn bộ 67 trọng tài và trợ lý trọng tài đều đạt kết quả tốt. Trong bối cảnh các giải đấu trải qua thời gian khá dài bị tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đây được xem là thành tích đáng ghi nhận và thể hiện sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong công tác chuẩn bị của lực lượng các trọng tài, trợ lý trọng tài tham gia điều hành các giải chuyên nghiệp quốc gia. Tại đợt 1 của chương trình tập huấn có 2 trợ lý trọng tài không đạt yêu cầu.

Chiều cùng ngày, các trọng tài và trợ lý trọng tài tiếp tục tham dự các buổi thảo luận, rút kinh nghiệm công tác giám sát, trọng tài giai đoạn lượt đi và củng cố kiến thức về Luật thi đấu 2020-2021.

Trong 4 ngày tập huấn, bên cạnh các chuyên đề về các tình huống phạm lỗi được đánh giá gây khó khăn cho các quyết định của trọng tài được đưa ra thảo luận và phân tích, các trọng tài cũng sẽ được rút kinh nghiệm công tác điều hành trận đấu thông qua các tình huống giả định ngoài sân cỏ, thực hiện 4 bài kiểm tra lý thuyết theo hình thức trực tuyến, trao đổi các vấn đề tâm lý thường gặp của trọng tài…

Hiện hay, các giải Bóng đá chuyên nghiệp bắt đầu quay trở lại sau khi dịch Covid-19 cơ bản được khống chế thành công trên cả nước.

P.V (Theo QĐND)
Bình luận
Back To Top