Hội thi thể thao người cao tuổi tỉnh năm 2020

6 giải nhất thuộc về Đoàn vận động viên NCT thành phố Điện Biên Phủ

18:38 - Chủ Nhật, 18/10/2020 Lượt xem: 8266 In bài viết

ĐBP - Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi với nhiều trận thi đấu hay, hấp dẫn, chiều nay (18/10), Hội thi thể thao người cao tuổi (NCT) tỉnh năm 2020 do Ban đại diện Hội NCT tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Bà Bùi Thị Hương, Phó trưởng Ban đại diện Hội NCT tỉnh trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc ở môn bóng chuyền hơi nữ.

Tuy đã cao tuổi nhưng với tinh thần thi đấu nhiệt tình, quyết tâm cùng sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, hơn 150 vận động viên tham gia Hội thi đã tạo được bầu không khí tranh tài thực sự sôi động. Kết thúc 8 nội dung thi đấu của 4 môn: Đi bộ, cầu lông, bóng chuyền hơi, cờ tướng, Ban Tổ chức đã trao 52 giải cho các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất. Trong đó, môn cầu lông trao 11 giải, môn đi bộ 29 giải, môn cờ tướng 4 giải và môn bóng chuyền hơi 8 giải. Với sự chuẩn bị chu đáo cùng lực lượng đồng đều, Đoàn vận động viên NCT thành phố Điện Biên Phủ đã xuất sắc đoạt 6 giải nhất trên tổng số 8 nội dung thi đấu, các giải nhất còn lại thuộc về vận động viên của huyện Tuần Giáo và huyện Điện Biên.

Hội thi thể NCT tỉnh là hoạt động thiết thực được tổ chức 2 năm một lần, nhằm tạo sân chơi bổ ích giúp chăm sóc sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi.

Tin, ảnh: Đức Thái
Bình luận
Back To Top