Sôi nổi ngày thi đấu thứ 2 Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX

19:40 - Thứ Năm, 01/04/2021 Lượt xem: 8593 In bài viết

ĐBP - Ngày thi đấu thứ 2 của Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều nội dung bước vào thi đấu chung kết. Qua đó, xác định được nhiều vận động viên xuất sắc đoạt giải nhất, nhì, ba…

Thể dục là môn thi đầu tiên kết thúc các nội dung thi đấu ngay trong ngày thứ 2. Trên nền nhạc nhanh, sôi động, bài thi 3 người và 8 người của các đơn vị đã mang tới cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc. Với ưu thế vượt trội, Trường THPT TP. Điện Biên Phủ đoạt giải nhất cả 2 nội dung bài thi 8 người và bài thi 3 người; xếp vị trí thứ 2 là Trường THPT huyện Điện Biên. Ở nội dung thi đấu của khối phòng giáo dục và đào tạo, TP. Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên lần lượt phân chia các vị trí nhất, nhì ở các nội dung khác nhau.  

Môn bơi đã tiến hành thi đấu được 14/36 nội dung; trong đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên và Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ là 2 đơn vị ganh đua quyết liệt các giải nhất, nhì, ba. Trong khi khối THPT các trường lại có thành tích tương đối đồng đều. 

Trong ngày thứ 2, môn cầu lông cũng đã kết thúc 8/19 nội dung thi đấu. Kết quả cho thấy, ưu thế nghiêng hẳn về Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ với số lượng giải nhất đang dẫn đầu khối. Còn ở khối các trường THPT đang có kết quả khá sát sao, hứa hẹn là cuộc ganh đua quyết liệt trong các nội dung tiếp theo.

Ngoài nội dung chạy ở các cự ly khác nhau, môn điền kinh của Hội khỏe năm nay cũng bắt đầu bước vào nội dung thi đấu nhảy cao. Tính đến hết chiều nay (1/4) đã có 14/35 nội dung của môn điền kinh kết thúc thi đấu và tiến hành trao giải. Kết quả sơ bộ cho thấy, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tuần Giáo đang có ưu thế trong bộ môn này.

Ngoài ra, các môn khác, như: Đá cầu đã kết thúc 1/12 nội dung, môn bóng bàn kết thúc 4/8 nội dung. Riêng môn đẩy gậy vẫn đang thi đấu các nội dung vòng loại.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại các điểm thi đấu:

Các động tác thể dục khỏe khoắn trên nền nhạc sôi động đã cuốn hút khán giả ngay từ những giây đầu tiên.
Bài thi môn thể dục nội dung 8 người đạt giải nhất của Trường THPT TP. Điện Biên Phủ.
Vận động viên thi đấu môn đá cầu tại Nhà thi đấu đa năng Trường THPT Lương Thế Vinh.
1 trong 163 trận thi đấu cầu lông diễn ra trong Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX.
Bên cạnh các nội dung chạy, vận động viên bước vào tranh tài ở các nội dung nhảy cao.
Vận động viên tranh tài môn bóng bàn tại Nhà thi đấu đa năng Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.
Môn đẩy gậy vẫn đang thi đấu các nội dung vòng loại.
Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba của môn thể dục cho nội dung 3 người khối THPT.

 

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top