Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX

Thêm nhiều vận động viên đoạt giải trong ngày thi đấu thứ 3

19:03 - Thứ Sáu, 02/04/2021 Lượt xem: 8069 In bài viết

ĐBP - Hôm nay là ngày thi đấu thứ ba của Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XX, các vận động viên đã hoàn thành một số nội dung thi đấu, thêm nhiều vận động viên đoạt giải ở các môn bơi, bóng bàn.

Bơi tự do 50m nam THPT là nội dung thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Môn bóng bàn hoàn thành thi đấu nội dung đôi nam khối trường, nâng số nội dung hoàn thành lên 5/8 nội dung. Kết quả sơ bộ cho thấy, chất lượng chuyên môn của các đơn vị khá đồng đều. Tuy nhiên, các vận động viên đoạt giải tập trung vào các đơn vị có thế mạnh như: Trường THPT Lương Thế Vinh, THPT chuyên Lê Quý Đôn, THPT TP. Điện Biên Phủ; Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ…

Nội dung chạy 1.500m nam THPT cho thấy sức bền, sự dẻo dai của các vận động viên

Ngày thi đấu hôm nay, môn đẩy gậy bước vào chung kết 14 nội dung thuộc khối phòng giáo dục và đào tạo. Đang dẫn ở vị trí đầu tiên là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Điện Biên với số lượng giải nhất vượt trội, tiếp đó là các phòng GD&ĐT huyện Mường Chà, huyện Nậm Pồ…

Đường đua xanh tại Trung tâm Huấn luyện nghiệp vụ (Công an tỉnh) vẫn tiếp tục sôi động với các nội dung bơi tự do nam, nữ cự ly 25m và 50m ở cả khối phòng và khối trường. Với việc hoàn thành thêm 3 nội dung này, môn bơi của Hội khỏe năm nay vẫn còn 19 nội dung nữa tiếp tục tranh tài trong những ngày tiếp theo.

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên xuất sắc môn bóng bàn.

Ở môn điền kinh, các vận động viên vẫn đang tiếp tục thi đấu các nội dung chạy tiếp theo. Đồng thời, hoàn thành nội dung nhảy xa nam, nữ cấp tiểu học và THCS.

 

Tin, ảnh: An Chi
Bình luận
Back To Top