Văn Hậu phải phẫu thuật, chia tay Vòng loại World Cup 2022

16:22 - Thứ Hai, 13/09/2021 Lượt xem: 4259 In bài viết

Thông tin từ Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội cho biết, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương dai dẳng suốt thời gian qua.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải phẫu thuật tránh chấn thương dai dẳng.

Theo xác nhận từ CLB Hà Nội, hậu vệ quê Thái Bình cần lên bàn mổ sau chấn thương đầu gối gặp phải. Nhóm chuyên gia y tế đứng đầu bởi bác sĩ Kim Kwang Jea (Trưởng bộ phận y tế của CLB Hà Nội) đã phát hiện ra diễn biến mới về tình trạng chấn thương của Văn Hậu. Nhóm bác sĩ nhận định rằng, quá trình điều trị vừa qua của cầu thủ sinh năm 1999 chưa phát hiện được chính xác tổng thể chấn thương, từ đó dẫn đến hậu quả là chấn thương không được điều trị dứt điểm và kéo dài. Đó cũng là nguyên nhân làm nảy sinh tâm lý nóng vội trong cách sử dụng Văn Hậu khi tập luyện và thi đấu.

Được biết, Hà Nội FC cũng đã tham khảo ý kiến từ bộ phận y tế Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để lên phương án điều trị cho Văn Hậu. 

Trước đó, Đoàn Văn Hậu từng lên bàn mổ đầu năm 2021. Anh đã trở lại vào tháng 5 cùng CLB Hà Nội ở V.League 2021 và các trận đấu thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tuy vậy, trước khi bước vào vòng loại thứ 3, chấn thương tái phát khiến Đoàn Văn Hậu bị trả về sớm. Với chấn thương này, Đoàn Văn Hậu khó tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

P.V (theo HNM)
Bình luận
Back To Top