HLV Phạm Minh Giang không ra sân chỉ đạo vì nhiễm Covid-19

09:39 - Thứ Năm, 23/09/2021 Lượt xem: 4903 In bài viết

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Nga thuộc vòng 1/8 futsal World Cup 2021, Trưởng đoàn Trần Anh Tú xác nhận HLV Phạm Minh Giang không có mặt để chỉ đạo các học trò vì có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

HLV Phạm Minh Giang nhiễm Covid-19 trước trận tuyển futsal Việt Nam gặp Nga. (Ảnh: VFF)

Ở trận đấu này, tuyển futsal Việt Nam gặp bất lợi lớn khi không có sự chỉ đạo của HLV Phạm Minh Giang. Trợ lý Nguyễn Tuấn Anh đã thay thế ông Giang chỉ đạo học trò. 

Theo Trưởng đoàn Trần Anh Tú, HLV Phạm Minh Giang đã có kết quả dương tính SARS-CoV-2. “Để tránh ảnh hưởng tới trận đấu, chúng tôi chọn cách công bố thông tin sau trận. Đội đã sắp xếp để HLV Phạm Minh Giang được chăm sóc kỹ”, ông Tú cho biết.

Trước đó, toàn bộ các thành viên đội tuyển futsal Việt Nam đã được tiêm 2 mũi vaccine phòng Covid-19 trước khi lên đường đến Lithuania. Trong quá trình di chuyển, sinh hoạt và thi đấu HLV Phạm Minh Giang và các thành viên đội tuyển futsal Việt Nam luôn tuân thủ quy trình chặt chẽ để phòng tránh dịch Covid-19 theo yêu cầu của Ban tổ chức.

Tuy nhiên trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, HLV Phạm Minh Giang hay bất cứ ai đều có thể không may bị mắc Covid-19. Ngoài HLV Phạm Minh Giang, các thành viên còn lại của đội tuyển futsal Việt Nam đều có kết quả âm tính.

Sau trận với Nga, nhằm động viên tinh thần toàn đội và ghi nhận những nỗ lực thi đấu cống hiến hết mình của các cầu thủ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định thưởng cho thầy trò HLV Phạm Minh Giang 500 triệu đồng.

Trước đó, đội tuyển cũng đã được thưởng tổng cộng 1,5 tỷ đồng sau khi kết thúc hành trình tại vòng đấu bảng.

P.V (theo Nhân dân)
Bình luận
Back To Top