Đội tuyển Việt Nam có 10 ngày nghỉ phép

14:23 - Thứ Ba, 04/01/2022 Lượt xem: 6220 In bài viết

Ngày 4-1, đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành cách ly 7 ngày sau khi trở về từ AFF Cup 2020. Cùng với kết quả xét nghiệm âm tính, toàn đội có 10 ngày nghỉ phép và sẽ hội quân trở lại vào ngày 13-1 để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 10 ngày nghỉ phép sau 7 ngày cách ly theo hình thức bong bóng khép kín. Ảnh: VFF

Trong năm nay, ngoài các trận đấu còn lại của vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam cũng hướng tới mục tiêu lấy lại ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2022. Do vậy, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có tính toán phù hợp để xây dựng lực lượng và gia tăng tính cạnh tranh cho đội tuyển. Theo đó, đội tuyển sẽ có sự bổ sung một số gương mặt mới ngay ở đợt tập trung sắp tới.

Trong những ngày tới, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các cộng sự sẽ làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) về vấn đề nhân sự của đội tuyển Việt Nam. Dự kiến, một vài gương mặt mới từng được thử sức sẽ tiếp tục được gọi lên để thử nghiệm, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Australia và Trung Quốc sắp tới.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Australia vào ngày 27-1-2022. Theo xác nhận từ Liên đoàn Bóng đá Australia, sân đấu mà đội tuyển Australia tiếp đón đội tuyển Việt Nam là sân vận động Melbourne Rectangular. Đáng chú ý, cuộc tiếp đón đội tuyển Việt Nam cũng là trận đấu đầu tiên trên sân đấu này, kể từ tháng 9-2017.

Kết thúc trận đấu với Australia, đội tuyển Việt Nam sẽ về nước để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội tuyển Trung Quốc, diễn ra vào ngày 1-2-2022 (đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần) tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

P.V (theo HNM)
Bình luận
Back To Top