Đội tuyển nữ Việt Nam đủ nhân sự trước trận gặp Hàn Quốc

14:17 - Thứ Tư, 19/01/2022 Lượt xem: 7597 In bài viết

Ngày 19/1, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đón thêm 14 cầu thủ từ Tây Ban Nha, sau khi những tuyến thủ này được nhận kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. 

Các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam trong buổi tập thứ hai tại thành phố Pune, Ấn Độ. (Ảnh: VFF)

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, 18 thành viên đội tuyển, gồm 14 cầu thủ, 3 trợ lý huấn luyện viên cùng 1 cán bộ đoàn còn kẹt lại Tây Ban Nha đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 trong tối qua 18/1.

Trên cơ sở này, Ban huấn luyện đội tuyển đang gấp rút các thủ tục cần thiết để có thể đưa 18 thành viên tiếp theo của đội tuyển nữ có mặt tại Ấn Độ trước ngày thi đấu chính thức.

Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cho biết, 6 thành viên còn lại sẽ được kiểm tra y tế tiếp theo vào ngày 20/1 tại Tây Ban Nha. Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cũng phân công 1 bác sĩ ở lại theo dõi sức khỏe cho 6 thành viên này cho đến khi có kết quả kiểm tra tiếp theo.

Như vậy, 18 thành viên đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục di chuyển sang Ấn Độ vào ngày hôm nay (19/1), và có mặt tại thành phố Pune (Ấn Độ) sáng ngày 20/1.

Cũng trong ngày 20/1, ông Mai Anh Hoàng, cán bộ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam điều động sang Ấn Độ hỗ trợ các công việc của đội tuyển Nữ Việt Nam, cũng sẽ có mặt Pune trong vai trò trợ lý lãnh đội, nâng tổng số quan chức đi theo đội lên 16 người.

Đối với nhóm các thành viên đầu tiên đến Ấn Độ, hôm nay đã bước sang ngày thứ ba có mặt tại thành phố Pune (Ấn Độ), địa điểm sẽ diễn ra các trận đấu tại bảng C vòng chung kết Asian Cup 2022.

Theo kết quả xét nghiệm nhanh sáng ngày 18/1, danh sách đội tuyển tại Ấn Độ tiếp tục có thêm 1 cầu thủ dương tính, nâng tổng số nhân sự hiện đang phải thực hiện cách ly tại khách sạn Hyatt Palace đến 2 người.

Do không xuất hiện triệu chứng đặc biệt nên các cầu thủ được bác sĩ của ban tổ chức yêu cầu cách ly tại phòng, tránh tiếp xúc với các thành viên khác trong đội.

Theo lịch thi đấu bảng C Asian Cup nữ 2022, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp Hàn Quốc (21 giờ ngày 21/1), Nhật Bản (21 giờ ngày 24/1) và Myanmar (15 giờ ngày 27/1).

P.V (theo Nhân dân)
Bình luận

Tin khác

Back To Top