CÁC MẪU TÚI XÁCH NỮ ĐẸP DÀNH CHO CÔNG SỞ

00:00 - Thứ Sáu, 06/02/2015 Lượt xem: 2024 In bài viết
Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin-top:0cm; mso-para-margin-right:0cm; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0cm; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} Thời trang công sở không phải lúc nào cũng cứng nhắc và hoàn toàn quá nghiêm túc. Trong sự thanh lịch đó, bạn vẫn có thể trở nên thật trẻ trung và sành điệu với những kiểu túi xách nữ đẹp - một kiểu phụ kiện vô cùng quan trọng cho các nàng. Tuy nhiên, không phải loại túi xách nào cũng phù hợp để bạn mang theo đến văn phòng, vậy đó là những loại nào? Bạn hãy thử tham khảo những mẫu túi xách nữ sau để chọn cho mình một kiểu túi xách nữ đẹp phù hợp nhé.

Túi xách nữ đẹp hình chữ nhật

 

Túi xách nữ đẹp thiết kế theo hình chữ nhật thường sẽ có hai loại: hình chữ nhật đứng hoặc hình chữ nhật nằm. Với những loại túi xách nữ đẹp theo chữ nhật nằm, bạn không chỉ có thể mang đến chỗ làm, mà còn tận dụng được cho cả những buổi tiệc hay các sự kiện quan trọng khác. Với thiết kế khá nhỏ gọn, có thể giả làm ví cầm tay, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chiếc đầm công sở thanh lịch và nữ tính. Tuy nhiên, diện tích khá nhỏ là một nhược điểm lớn của loại túi xách nữ đẹp này. Chính vì thế mà túi xách nữ đẹp có thiết kế hình chữ nhật đứng lại được ưa chuộng hơn, không chỉ vì có thể chứa được khá nhiều vật dụng cần thiết, mà thiết kế cũng rất đa dạng, tinh tế. Ngoài đầm, váy, bạn có thể xách loại túi này với cả những bộ vest dáng menswear cá tính và táo bạo.

Túi xách nữ đẹp hình oval

 

Kiểu túi xách nữ đẹp được thiết kế theo hình oval sẽ có dáng vẻ hơi tròn nhưng vẫn có những đường vuông góc cá tính tạo sự ấn tượng, và phá cách cho người sử dụng. Túi xách nữ đẹp kiểu oval khá được các bạn trẻ văn phòng ưa chuộng vì thiết kế khá bắt mắt và trang nhã của mình. Chiếc túi xách nữ đẹp và thời trang này hầu như có thể thích hợp để phối với tất cả các loại trang phục công sở. Nếu bạn thích sự trẻ trung và năng động, hãy chọn mua những chiếc túi có màu sắc tươi sáng hay in họa tiết. Còn nếu đơn giản, thanh lịch là phong cách của bạn, thì một chiếc túi xách nữ đẹp, thời trang sang trọng, màu trơn trang nhã, hình oval sẽ là người bạn đồng hành đến công sở tuyệt nhất.

Túi xách nữ đẹp dạng trống

 

Với diện tích khá thoải mái và tính tiện dụng, đây cũng là một trong những kiểu túi xách nữ đẹp nằm trong danh sách không thể không có của các bạn nữ làm công sở. Chiếc túi xách nữ đẹp có phong cách trẻ trung, cá tính này sẽ rất hợp cho một cô nàng mạnh mẽ và thích sự phá cách. Nếu bạn hay đi làm với các trang phục khỏe khoắn như skinny jeans, hay denim, sơ mi jeans sành điệu thì hãy thử phối những bộ trang phục ấy với túi trống nhé, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một cô nàng thành thị đầy phong cách và nổi bật ngay.

Bình luận
Back To Top