Mua hàng online các kiểu đầm thời trang nữ

00:00 - Thứ Sáu, 05/06/2015 Lượt xem: 1245 In bài viết
Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin-top:0cm; mso-para-margin-right:0cm; mso-para-margin-bottom:10.0pt; mso-para-margin-left:0cm; line-height:115%; mso-pagination:widow-orphan; font-size:11.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-ascii-font-family:Calibri; mso-ascii-theme-font:minor-latin; mso-hansi-font-family:Calibri; mso-hansi-theme-font:minor-latin; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-theme-font:minor-bidi;} Đầm thời trang là item được các nàng tìm kiếm nhiều khi mua hàng online, bởi các thiết kế của nó không chỉ đa dạng, dễ chọn lựa, mà còn giúp các nàng thoải mái mix & match nhiều phong cách trang phục khác nhau. Cùng tham khảo một số kiểu đầm thời trang phái đẹp nên sở hữu khi mua hàng online nhé.

Mua hàng online đầm xòe in hoa văn

 

Khi mua hàng online, các nàng có thể chọn cho mình kiểu đầm xòe xinh xắn, để sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính. Lựa chọn hoa văn in trên đầm cũng là cách để bạn thỏa sức thể hiện phong cách của mình. Nếu yêu nét cổ điển, bạn có thể chọn những loại hoa văn hơi hướng vintage như chấm bi hay in hoa. Hoặc nếu thích style cá tính, bạn có thể chọn các kiểu hoa văn trừu tượng lạ mắt. Hai gam màu đen - trắng sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng yêu phong cách tối giản. Phối đầm với áo khoác da bên ngoài, cùng đôi sandal cao gót để có được vẻ ngoài thanh lịch và duyên dáng nhất, bạn nhé.

 Mua hàng online đầm cổ chữ V

 

Đầm kiểu cổ V màu đỏ cam sẽ là item hoàn hảo dành cho các cô nàng nữ tính khi mua hàng online. Với thiết kế tối giản, kiểu dáng trơn, đơn giản nhưng hiện đại, kiểu đầm này sẽ giúp tôn lên làn da trắng sáng của phái đẹp, đồng thời khoe được các đường nét quyến rũ đầy gợi cảm. Phối chiếc đầm này với những items có màu sắc nhẹ nhàng hơn như đen, trắng, nude,… để không làm mờ đi vẻ nổi bật đang có của chiếc đầm. Chẳng hạn, đôi sandal cao gót màu trắng bạc ánh kim sẽ là phụ kiện thích hợp để phối cùng khi bạn muốn tham dự những buổi tiệc sang trọng. Có thể mix thêm chiếc túi đeo chéo màu trắng nhỏ nhắn để mang theo những vật dụng cần thiết như điện thoại, thỏi son,… và tạo thêm điểm nhấn cho toàn bộ set đồ của bạn.

Mua hàng online đầm đan dây chéo

 

Phái đẹp cũng có thể dễ dàng tìm cho mình kiểu đầm xòe với thiết kế đan dây chéo ở cổ khi mua hàng online. Gam màu đen bí ẩn mang đến cho các nàng vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Những sợi dây đan chéo ở cổ giúp bạn có được nét gợi cảm đầy lôi cuốn. Phối nó với đôi giày bốt cao gót và túi xách đeo chéo cùng tông màu, bạn sẽ có được bộ cánh hoàn hảo khi hẹn hò, shopping hay xuống phố dạo chơi cùng bè bạn. Các phụ kiện khác như vòng tay, hoa tai, kính mát,… cũng có thể được phối cùng nếu bạn muốn set đồ của mình càng bắt mắt hơn.

Bình luận
Back To Top