Chọn trang phục thời trang cá tính cho mùa thu đông

00:00 - Thứ Ba, 17/11/2015 Lượt xem: 1841 In bài viết
Mùa thu đông đến cùng với những cơn gió nhẹ và tiết trời khá dễ chịu, thế nên đó là cơ hội cho các bạn gái có thể thoải mái diện những kiểu trang phục thời trang mà bình thường khó khi nào bạn mặc chúng trong tiết trời bình thường hàng ngày. Tùy vào từng phong cách thời trang của cá nhân bạn, mà bạn sẽ có cho mình những bộ trang phục khác nhau. Hãy xem qua một vài gợi ý phối đồ cho mùa thu đông này bạn nhé.

Áo hoodie thời trang

 

Một trong những kiểu trang phục thời trang thích hợp cho mùa thu đông mà lại còn tiện dụng đó chính là áo hoodie năng động và trẻ trung. Một điểm cộng nữa của kiểu hoodie thời trang này đó chính là sự đa dạng và phong phú trong thiết kế. Bạn có thể chọn một chiếc hoodie thời trang không cổ đơn giản và nhẹ nhàng cho những ngày mới vào thu khi khí trời còn ấm áp. Hoặc những kiểu có cổ, chất vải dày hơn vào những người trời trở lạnh. Chiếc áo hoodie thời trang này sẽ trở nên đẹp hơn, cá tính hơn khi được bạn phối cùng với shorts, sneakers. Bên cạnh đó, chúng cũng đem đến vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương khi bạn chọn mặc cùng chân váy ngắn, legging hoặc phối bên ngoài những kiểu đầm dây xinh xắn khi đi chơi với bạn bè, ngươi yêu vào cuối tuần.

Áo khoác jeans thời trang

 

Thay vì chọn mặc những kiểu áo khoác thông thường, bạn hãy ưu tiên những kiểu khoác jeans, denim năng động và cá tính. Không chỉ để dành mặc vào những ngày thu đông, mà chiếc áo khoác jeans thời trang này còn có thể áp dụng cho bất cứ lúc nào trong năm, mà vẫn luôn hợp thời trang và sành điệu, tiện lợi quá phải không nào? Khi chọn áo jeans làm trang phục thời trang cho mùa thu đông của mình, bạn có thể phối cùng đầm, áo pull hoặc những kiểu trang phục thông thường khác. Hãy điểm thêm cho mình một chiếc nón len, hoặc một giày sneakers để làm bật lên vẻ tự tin, cá tính cho vẻ ngoài của mình bạn nhé.

Đầm thun thời trang

 

Những ngày đầu thu nhẹ nhàng, bạn có thể chọn cho mình những kiểu đầm thun thời trang với chất liệu thun dày dặn, vừa giữ ấm, vừa có thể làm bạn trông thật đáng yêu và cá tính. Đây là kiểu trang phục thời trang sành điệu thích hợp hầu hết mọi cô gái, từ những cô nàng mạnh mẽ cho đến những ai muốn theo đuổi phong cách tiểu thư dịu dàng, xinh xắn. Những chiếc đầm trơn sẽ mang lại vẻ tinh tế và thanh lịch, bên cạnh đó, đầm in chữ, kẻ sọc sẽ giúp các cô gái trông hiện đại và nổi bật hơn khi xuất hiện trên phố.

Bình luận
Back To Top