Cá tính hơn với những bộ quần áo thời trang cực chất

00:00 - Thứ Sáu, 15/01/2016 Lượt xem: 3353 In bài viết
Những bộ quần áo thời trang không chỉ đơn thuần là để làm đẹp cho con người mà nó còn góp phần nói lên tính cách cũng như sở thích riêng của chủ nhân. Do đó, bạn cần phải xác định phong cách cá nhân của bản thân để có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất nhé.

Quần áo thời trang cho cô nàng năng động

 

Những bộ quần áo thời trang bao gồm áo sơ mi, áo thun nữ ngắn hoặc dài tay khi phối cùng short hoặc váy ngắn đều hợp. Bạn có thể chọn áo croptop phối cùng váy ngắn kèm với giày cao gót. Phong cách này giúp bạn trông nữ tính và trẻ trung hơn, đặc biệt phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Bạn có thể diện kiểu quần áo thời trang ấy khi đi chơi trong những buổi gặp gỡ bạn bè vào dịp cuối tuần, hoặc là trong những ngày đi chơi sinh nhật, đi hẹn hò cùng người yêu. Những chiếc áo in họa tiết sẽ hợp nếu bạn phối cùng những phụ kiện tối giản. Kiểu tóc phù hợp cho set đồ này sẽ là tóc xõa ngang tự nhiên, cột đuôi ngựa cao hoặc tóc tết một bên, tóc búi cao đầy nữ tính.        

Quần áo thời trang cho cô nàng quyến rũ

 

Áo voan vốn dĩ là loại quần áo thời trang có chất liệu rất thướt tha, khiến các cô nàng trông dịu dàng và có một chút gì đó sexy, quyến rũ. Đặc biệt, kiểu áo này phù hợp với đa số các loại phụ kiện trang phục đi kèm như quần jeans dáng dài, váy ngắn, short ngắn.v.v… Đặc biệt, khi kết hợp cùng quần legging da đen bóng, sandal cao đế xuồng và áo hai dây hoặc áo ống tiệp màu đen, bạn sẽ trông thực sự rất cá tính và thời trang nhưng vẫn không kém phần táo bạo với bộ quần áo thời trang như thế. Nếu là kiểu áo có tay, người mặc sẽ để suông hai cánh tay hoặc sắn lỡ tay áo lên ngang tại vùng khuỷu tay, tạo vẻ cá tính riêng biệt. Những chiếc áo sơ mi nữ vải voan với chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, dễ sử dụng trong mọi hoạt động và đặc biệt, rất dễ phối đồ.

Quần áo thời trang cho cô nàng cá tính

 

Những mẫu áo thun nữ khi phối cùng quần short hoặc váy ngắn sẽ là set đồ dễ mặc, phù hợp cho những bạn gái yêu thích vẻ tự nhiên, đơn giản, nhưng vẫn giữ được độ “chất”. Màu sắc trắng đen xám của bộ quần áo thời trang sẽ khiến cho bạn trông như một fashionista sành điệu. Còn với các cô gái yêu thích vẻ dễ thương, mới lạ, thì những sắc màu pastel nhẹ nhàng như xanh nhạt, hồng phấn, trắng,… sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Khi kết hơp cùng sandal đề thấp hoặc giày thể thao, giảy đế bệt với màu phù hợp, bạn sẽ gây ấn tượng với người đối diện bởi phong cách cá tính và thời thượng của mình. Một chiếc túi totebag hoặc một chiếc balo đơn giản bản to sẽ giúp bạn hoàn thiệt bộ quần áo thời trang này một cách hoàn thiện nhất.

Bình luận
Back To Top