VIETTEL ĐIỆN BIÊN THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

15:07 - Thứ Tư, 09/10/2019 Lượt xem: 5288 In bài viết

Viettel là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông và CNTT lớn nhất Việt Nam. Nhằm phục vụ chiến lược phát triển của Tập Đoàn. Viettel Điện Biên cần tuyển dụng nhân sự cho các vị trí sau:

I. CHỨC DANH TUYỂN DỤNG:

- Ví trí 1: Nhân viên Nghiên cứu thị trường.

Số lượng: 1 người

- Ví trí 2: Nhân viên kế hoạch kinh doanh

Số lượng: 2 người

- Ví trí 3: Nhân viên truyền dẫn & CĐBR

Số lượng: 1 người

=> Địa điểm làm việc: Tại Viettel Điện Biên

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Vị trí 1: Thu thập, kiểm định và tổng hợp, đánh giá các chính sách; Khảo sát và đánh giá các phản hồi của khách hàng trước những chính sách, sản phẩm, chương trình, chiến dịch mới được triển khai của Viettel; Báo cáo đánh giá và phân tích thông tin thị trường hàng tuần, hàng tháng và hàng quý theo quy định; Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông chung trên địa bàn,….

Vị trí 2:  Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện triển khai các chương trình theo yêu cầu; Thực hiện phân tích và đánh giá dữ liệu kết quả hoạt động bán hàng; Thực hiện hệ thống hóa, lưu trữ dữ liệu bán hàng; Giao chỉ tiêu và đánh giá kết quả thực hiện của từng đơn vị.

Vị trí 3:  Rà soát chất lượng bản vẽ thiết kế CĐBR và hoàn thiện thủ tục với tư vấn thiết kế; Thực hiện các thủ tục cấp phép tần số viba cho các tuyến viba lên mới hoặc hết hạn; Đề xuất quy hoạch hạ tầng viễn thông thụ động mạng truyền dẫn, CĐBR; Quản lý tài nguyên mạng lưới và CSDL tại tỉnh; Hỗ trợ Huyện trong việc khảo sát thiết kế các dự án; đánh giá hiệu quả các đề xuất phát triển hạ tầng của Huyện.

III. TRÌNH ĐỘ:  

  • Ví trí 1,2: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên/ QTKD; Marketing; Các chuyên ngành về kinh tế, Kỹ thuật,…
  • Ví trí 3: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên/ CNTT, ĐTVT,…

IV. CHÍNH SÁCH THÙ LAO:

- Thu nhập bình quân tháng từ 7.000.000 đồng – 13.000.000 đồng ./.       

- Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc (Đóng BHXH, BHYT, BHTN; Chế độ nghỉ dưỡng hàng năm; Thưởng các ngày lễ, tết).

V. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ

          - Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 09/10/2019 đến hết ngày 25/10/2019.

- Địa điểm nộp hồ sơ: Bộ phận hỗ trợ - Viettel Điện Biên hoặc các Viettel huyện trên địa bàn toàn tỉnh.

- Địa chỉ: Số nhà 176 tổ 15 P. Tân Thanh – TP Điện Biên Phủ - Tỉnh Điện Biên hoặc tại các Viettel huyện trên địa bàn toàn tỉnh.

- Điện thoại liên hệ: 0215 6250 599 hoặc 0985095999  - 0868461983

Ghi chú: Cá nhân nếu không trúng tuyển không trả lại hồ sơ đã nộp.

                 Viettel tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi trúng tuyển vào làm việc tại Viettel./.

GIÁM ĐỐC

Bình luận
Back To Top