Mời cộng tác cho Báo Điện Biên Phủ Xuân Nhâm Dần 2022

17:57 - Thứ Sáu, 12/11/2021 Lượt xem: 6087 In bài viết

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Báo Điện Biên Phủ xuất bản ấn phẩm đặc biệt Xuân Nhâm Dần 2022 với chủ đề: “Kỳ vọng Điện Biên”.

Báo Điện Biên Phủ Xuân Nhâm Dần 2022 có nội dung phong phú, hình thức đẹp, chuyển tải thông điệp về những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền và nhân dân vượt qua đại dịch Covid-19; phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới, cơ hội vươn đến những giá trị phát triển bền vững, nhân văn. Trong đó, có các bài viết về nỗ lực vươn lên của các sở, ngành, địa phương; truyền thống văn hóa các dân tộc trên địa bàn, quảng bá những giá trị văn hóa đặc sắc của tỉnh, giới thiệu nét đẹp phong tục, tập quán cộng đồng các dân tộc Điện Biên...

Ban Biên tập Báo Điện Biên Phủ mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của cộng tác viên và bạn đọc cả nước về các chủ đề thuộc mọi mặt trong đời sống xã hội, với các thể tài: Tùy bút, bút ký, tư liệu, bình luận, truyện ngắn, thơ, truyện vui, tiểu phẩm, câu đối...

Bài viết cần ngắn gọn, rõ ràng, viết trên một mặt giấy. Các tác giả có thể gửi bản thảo qua đường bưu điện, gửi trực tiếp tại tòa soạn theo địa chỉ: Báo Điện Biên Phủ, tổ dân phố 4, phường Thanh Bình, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Hoặc gửi theo hộp thư điện tử: baodienbienphuctv@gmail.com. Ngoài bút danh, đề nghị các tác giả ghi rõ họ tên, địa chỉ, điện thoại (nếu có) để tòa soạn tiện liên hệ. Thời hạn nhận bài chậm nhất ngày 10/12/2021.

Tòa soạn rất mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của đông đảo cộng tác viên và bạn đọc cho ấn phẩm Điện Biên Phủ Xuân Nhâm Dần 2022.

Trân trọng!

Ban Biên tập Báo Điện Biên Phủ

Bình luận
Back To Top