Trần Thị Phương Anh (Điện Biên) đăng quang Người đẹp Hoa ban năm 2017

00:59 - Thứ Tư, 15/03/2017 Lượt xem: 12751 In bài viết

ĐBP - Nằm trong khuôn khổ và được chờ đón nhất Lễ hội Hoa ban năm 2017, tối 14/3, tại Quảng trường 7/5 (TP. Điện Biên Phủ) đã chính thức diễn ra vòng chung kết cuộc thi Người đẹp Hoa ban. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BTC lễ hội.

 

 Top 5 người đẹp lọt vào vòng thi ứng xử Người đẹp Hoa ban năm 2017.
Trải qua 10 ngày tham dự từ vòng sơ tuyển (5 – 14/3), tại TP. Điện Biên Phủ, với sự tham gia của gần 200 thí sinh đến từ 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng, cuộc thi Người đẹp Hoa ban đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Điện Biên cũng như du khách tham dự lễ hội. Từ vòng sơ tuyển, sơ khảo đến đêm chung kết, các thí sinh đã có khoảng thời gian trải nghiệm, thử sức để phát huy hết những nét đẹp của bản thân và tìm hiểu lịch sử văn hóa vùng đất Điện Biên Phủ lịch sử, trữ tình. 30 thí sinh bước vào vòng sơ khảo đã trải qua nhiều phần thi và các hoạt động xã hội, từ thiện để lựa chọn ra các danh hiệu người đẹp.

 

Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Công ty Bay dịch dụ hàng không (VASCO) tại Điện Biên trao phần thưởng danh hiệu Người đẹp Hoa ban 2017 cho thí sinh Trần Thị Phương Anh (SBD 72).
 
Người đẹp Trần Thị Phương Anh (SBD 72) trong phần thi trang phục tự chọn.
 Người đẹp Trần Thị Phương Anh (SBD 72) trong phút đăng quang.

Trong đêm chung kết, 30 thí sinh đến từ 5 tỉnh: Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Phú Thọ cùng trải qua 3 phần thi: Hoa khoe sắc (trình diễn áo dài Việt Nam); Hương xuân (trang phục tự chọn), Nét xuân rẻo cao (trang phục truyền thống các dân tộc). 5 thí sinh có điểm số cao nhất bước vào phần thi ứng xử,đây là cơ hội để các thí sinh khẳng định bản thân về kiến thức xã hội, khả năng thuyết trình trước công chúng và hơn hết là vẻ đẹp trí tuệ được tỏa sáng.

Với vẻ đẹp hình thể, tài năng và trí tuệ, đại diện gương mặt của tỉnh Điện Biên Trần Thị Phương Anh (SBD 72) đã thuyết phục Ban giám khảo và khán giả để giành ngôi vị cao nhất: Người đẹp Hoa ban năm 2017; đồng thời nhận thêm giải phụ Người đẹp tài năng.

Các thí sinh: Nguyễn Thị Hiên (SBD 118, Phú Thọ) đạt giải Người đẹp thứ nhất, thí sinh Vũ Thúy Hoài (SBD 122, Hà Giang) đạt giải Người đẹp thứ hai.

Ngoài ra, BTC còn trao giải phụ cho các thí sinh: 

Hà Thị Thơm (SBD 84, Sơn La) – Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất;

Vũ Thúy Hoài (SBD 122, Hà Giang) – Người đẹp có gương mặt khả ái nhất;

Nguyễn Thị Phương Hà (SBD 15, Phú Thọ) – Người đẹp trình diễn trang phục tự chọn đẹp nhất;

Nguyễn Thị Kiều Chinh (SBD 35, Phú Thọ) – Người đẹp trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất;

Đỗ Thị Lâm Trang (Điện Biên) – Người đẹp trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất;

Lò Thị Nhu – Người đẹp trình diễn trang phục truyền thống dân tộc đẹp nhất (SBD 03, Lai Châu);

Nguyễn Thị Hiên (SBD 118, Phú Thọ) – Người đẹp qua ảnh;

Nguyễn Thị Thùy (SBD 42, Điện Biên) – Người đẹp thân thiện.

Được tổ chức lần đầu tiện tại Điện Biên, sau khi đăng quang, Người đẹp Hoa ban Trần Thị Phương Anh (Điện Biên) sẽ trở thành gương mặt đại diện, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh con người Điện Biên - Tây Bắc tới nhân dân cả nước và bạn bè Quốc tế. Dự kiến, cuộc thi Người đẹp Hoa ban lần thứ 2 sẽ tiếp tục được tổ chức vào năm 2019.
Hà Linh
Bình luận
Back To Top