Chính thức khởi động Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018

15:21 - Thứ Hai, 06/11/2017 Lượt xem: 4887 In bài viết

Cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 vừa họp báo khởi động tại Hà Nội. Đây là cuộc thi người đẹp được công bố sớm nhất trong năm 2018 với sự đồng hành của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Thùy Trang, Á hậu Khánh Phương…

Tại buổi họp báo, ngoài sự chú ý đổ dồn về các Hoa hậu, người đẹp, buổi họp báo cũng “nóng” lên bởi những câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Trả lời về vấn đề này, nhà báo Trường Sơn - Trưởng ban cố vấn ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 cho biết với các cuộc thi nhan sắc quy định là không sử dụng dao kéo bằng bất kỳ hình thức nào. "Tuy nhiên có những trường hợp người đẹp sử dụng thẩm mỹ nhưng thời điểm thi đã loại bỏ toàn bộ những gì liên quan đến vệc thẩm mỹ và trả lại nguyên trạng như vẻ đẹp tự nhiên vốn có và nếu đây là gương mặt vô cùng sáng giá thì chúng tôi sẽ cùng với BGK, BTC bàn bạc để xin ý kiến chỉ đạo và quyết định cuối cùng của Bộ VH-TT-DL", nhà báo Trường Sơn cho biết.

 

Ban tổ chức cũng thừa nhận, thời điểm này có nhiều cuộc thi tổ chức nên cũng chịu áp áp lực về khâu tuyển chọn thí sinh, nhà tài trợ và tổ chức chương trình. Tuy nhiên đây là cuộc thi sẽ diễn ra năm 2018, có khoảng thời gian nhận hồ sơ tương đối dài từ ngày 1-1-2018 đến hết ngày 28-2-2018, thêm nữa, vòng sơ khảo diễn ra ở bốn quốc gia, gồm: Việt Nam, Ba Lan, Mỹ, Australia vì thế áp lực cũng được giảm tải nhiều.

Theo kế hoạch, vòng bán kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 4-2018 tại Rạch Giá, Kiên Giang.

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu biển toàn cầu 2018 sẽ nhận số tiền thưởng 500 triệu cùng vương miện được chế tác tinh xảo. Đặc biệt tân hoa hậu còn được sở hữu kỳ nghỉ tại biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao tại Phú Quốc trong suốt 2 năm nhiệm kỳ và nhiều hiện vật từ nhà tài trợ.

Á hậu 1 nhận phần thưởng 300 triệu đồng kèm nhiều hiện vật của nhà tài trợ. Á hậu 2 nhận 200 triệu đồng kèm hiện vật.

Ngoài các giải chính, BTC còn trao nhiều giải phụ mỗi giải 20 triệu đồng.

P.V (Theo SGGP)
Bình luận
Back To Top