Việt Nam đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017

15:36 - Thứ Ba, 12/12/2017 Lượt xem: 5332 In bài viết
Chung kết Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 (Mrs World Peace) vừa kết thúc tại Thủ đô Manila, Philippines. Đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất Mrs World Peace 2017.

 

Việt Nam đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017.

Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua các phần biểu diễn các điệu nhảy tập thể, thi trang phục dạ hội, quốc phục và phỏng vấn. Vượt qua hơn 50 người đẹp, đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Lê của Việt Nam đã bất ngờ đăng quang danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Một đại diện khác của Việt Nam tại cuộc thi này là Dương Yến Ngọc đã lọt Top 8 và đạt giải Hoa hậu Quý bà Hòa bình Châu Á 2017.

Trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017, Việt Nam cũng có đại diện làm giám khảo là hoa hậu Hằng Nguyễn, siêu mẫu Ngọc Tình. Trong đêm chung kết, giám khảo Hằng Nguyễn cũng được mời lên trao danh hiệu “Mrs Ocean World” cho hoa hậu đến từ Guatemala.

 

Hoa hậu Hằng Nguyễn làm giám khảo cuộc thi. Cô được mời trao giải Á hậu 4 của cuộc thi. Sau khi trở về Việt Nam, hoa hậu Hằng Nguyễn tiếp tục tham gia quảng bá cho sự kiện Triển lãm Trang phục lãnh Mỹ A tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về kết quả trong đêm chung kết, giám khảo Hằng Nguyễn cho biết, việc người đẹp Phương Lê đại diện từ Việt Nam đăng quang cuộc thi Mrs World Peace 2017 là hoàn toàn thuyết phục.

“Sắc vóc tốt, trang phục đẹp mắt và những phút xuất thần trên sân khấu đã mang về chiến thắng thuyết phục cho Phương Lê tại cuộc thi này”, giám khảo Hằng Nguyễn chia sẻ. 

Nói về thí sinh Dương Yến Ngọc, một đại diện khác của Việt Nam tại cuộc thi này, giám khảo Hằng Nguyễn cũng bày tỏ lời khen và ấn tượng với những phần trình diễn của người đẹp này.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top