Chương trình Nghệ thuật “Tây Bắc – Điện Biên vào Hội xuân” chào đón năm mới 2018

22:29 - Chủ Nhật, 31/12/2017 Lượt xem: 8579 In bài viết

ĐBP - Nhân dịp chào đón năm mới 2018, tối 31/12 tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Tây Bắc – Điện Biên vào Hội xuân” Chào đón năm mới 2018. Đến dự có các đồng chí: Lê Thành Đô, UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban ngành trên địa bàn và đông đảo bà con nhân dân.

Đêm văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc do các diễn viên của Đoàn Nghệ thuật tỉnh và các em thiếu nhi của Nhà thiếu nhi tỉnh thể hiện qua các điệu múa, hát tốp ca, song ca, đơn ca… đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các tầng lớp nhân dân. Chương trình Nghệ thuật ca, múa, nhạc đặc sắc mang âm hưởng hào hùng với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước, con người Điện Biên cũng như những thành tựu của tỉnh trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Qua đó góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc đến các thế hệ người dân, ý thức được quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong quá trình xây dựng quê hương, đất nước. Đặc biệt là tạo động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, tiếp tục phấn đấu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2018.

Một số hình ảnh trong đêm Nghệ thuật chào đón năm mới 2018 tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ:

 
Các đại biểu tặng hoa cho các ca sĩ, diễn viên của Đoàn Nghệ thuật tỉnh và Nhà thiếu nhi tỉnh. 
 
Các đại biểu và đông đảo nhân dân tới xem Chương trình Nghệ thuật Chào đón năm mới 2018.
 
 
Tiết mục hát múa Liên khúc: Ngôi sao niềm tin - Ngôi sao Hồ Chí Minh; Tổ quốc vinh quang. 
Hợp ca "Những bàn tay kỳ diệu".
 
 
 
Tốp ca nữ "Gọi trăng". 
 
Múa "Tiếng gọi rừng thiêng". 
 
Hát múa "Rực rỡ Điện Biên". 
 


Tin, ảnh: Phan Anh
Bình luận
Back To Top