Ngày 22-3, sẽ diễn ra Lễ trao giải Cống hiến 2018

15:40 - Thứ Năm, 15/03/2018 Lượt xem: 5207 In bài viết
Sáng 15-3, Ban tổ chức (BTC) lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2018 tổ chức lễ bầu chọn Giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 – 2018.

Sáng 15-3, Ban tổ chức (BTC) lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2018 tổ chức lễ bầu chọn Giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 13 – 2018. Đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2018 gồm 9 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music Video của năm, Bài hát của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm. Danh sách đề cử các hạng mục này đã được BTC công bố vào ngày 5-2-2018.

 

Ca sĩ Mỹ Tâm và nhà báo Lại Văn Sâm.

BTC cho biết, sau khi bầu chọn, lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào 20h ngày 22-3 tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Sân khấu lễ trao giải được thiết kế đơn giản nhưng bảo đảm hiệu quả của từng tiết mục. 

Tại lễ bầu chọn, tổng đạo diễn của lễ trao giải Hoàng Trọng Thanh cho biết, các tiết mục biểu diễn trong lễ trao giải sẽ được dàn dựng như những vở nhạc kịch để khán giả thấy được bức tranh tổng thể của làng âm nhạc Việt Nam đương đại diễn ra trong năm 2017. Nhạc sĩ Dương Cầm với vai trò giám đốc âm nhạc cũng bày tỏ, từng tiết mục sẽ mang đến thông điệp rõ ràng về câu chuyện của cuộc đời nghệ sĩ có khoảnh khắc vui và cũng có những giọt nước mắt. Các nghệ sĩ sẽ bày tỏ những tâm tư của mình với khát vọng được cống hiến cho âm nhạc.

Để thực hiện ý tưởng vở nhạc kịch trên sân khấu lễ trao giải, BTC đã mời những nghệ sĩ tên tuổi của nhiều thế hệ tham gia biểu diễn, đó là: NSƯT Thanh Lam, NSƯT Đăng Dương, các ca sĩ: Mỹ Tâm, Khánh Linh, Dương Hoàng Yến, Erik, Ali Hoàng Dương, ban nhạc Background, dàn dây V-String, dàn kèn Bigband YelowStar… Lần đầu tiên nhóm kịch đương đại của nghệ sĩ Nguyễn Phi Phi Anh sẽ biểu diễn tiểu phẩm nhạc kịch “Ngôi sao hạnh phúc”…

Về trường hợp ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện tại lễ trao giải sau nhiều năm từ chối, đại diện BTC cho biết, BTC đã làm việc với ca sĩ và cô sẽ còn tham gia biểu diễn một tiết mục đã gây dấu ấn trong năm qua. BTC cũng tiết lộ, sẽ mời một cầu thủ U23 để trao giải ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm.Hai MC đảm nhiệm vai trò dẫn dắt tại lễ trao giải là nhà báo Lại Văn Sâm và hoa khôi Lan Khuê. 

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top