Liên hoan Ảo thuật toàn quốc lần thứ III - 2018

15:35 - Thứ Năm, 11/10/2018 Lượt xem: 6433 In bài viết
Từ ngày 13-10 tới, Liên hoan Ảo thuật toàn quốc sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh trong hai ngày, thu hút nhiều nghệ sĩ từ các đoàn nghệ thuật, đơn vị, nhóm và cá nhân tham dự.

 

Đây là sự kiện do Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tổ chức, là dịp để các nghệ sĩ trong cả nước giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng biểu diễn, đồng thời nhằm phát hiện những tài năng mới của ngành xiếc. Liên hoan cũng là cơ hội để các nhà quản lý, các đơn vị đào tạo nghệ thuật đánh giá thực trạng đội ngũ nghệ sĩ ảo thuật hiện nay, từ đó có những biện pháp thúc đẩy bồi dưỡng, đào tạo lực lượng nghệ sĩ ảo thuật của nước ta trong thời gian trước mắt và lâu dài.

Ban tổ chức cho biết, trong thời gian qua, Liên hoan đã nhận được 39 tiết mục đăng ký của hai đơn vị xiếc công lập, 14 đơn vị, nhóm và nghệ sĩ hoạt động theo mô hình xã hội hóa. Theo ban tổ chức, số lượng các tiết mục đăng ký nhiều hơn so với hai cuộc liên hoan trước. Các tiết mục đoạt giải sẽ được trao huy chương.

Lễ khai mạc Liên hoan sẽ diễn ra tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh (số 7 Công trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh), vào lúc 20 giờ ngày 13-10, được truyền trực tiếp trên kênh Today TV.

Lễ bế mạc diễn ra vào tối 15-10.
P.V (Theo Nhân Dân)
Bình luận
Back To Top