Thí sinh cuộc thi Người đẹp hoa ban tham dự phần thi Người đẹp thân thiện

19:05 - Thứ Sáu, 15/03/2019 Lượt xem: 8946 In bài viết

ĐBP - Ngày 15/3, tại Khu du lịch sinh thái Him Lam, 18 thí sinh tham dự cuộc thi Người đẹp hoa ban năm 2019 tham gia phần thi Người đẹp thân thiện.

 

Đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban Tổ chức Người đẹp hoa ban năm 2019 cùng các thí sinh tặng quà cho thành viên của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh.

Với chương trình thiện nguyện mang chủ đề “Kết nối yêu thương”, các thí sinh được gặp gỡ, trò chuyện, tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ với 17 thành viên của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh Điện Biên. Cùng với nhiều phần quà ý nghĩa từ Ban Tổ chức, các thí sinh ân cần thăm hỏi, động viên các mảnh đời kém may mắn, tiếp thêm động lực để họ nỗ lực khắc phục khó khăn hiện tại, có niềm tin và vươn lên trong cuộc sống.

 

 

Thí sinh Người đẹp hoa ban năm 2019 tặng hoa, động viên thành viên của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh.

 

Thí sinh Người đẹp hoa ban năm 2019 giúp thành viên của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh lên nhận quà của Ban Tổ chức.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, đây là hoạt động giao lưu xã hội mang tính cộng đồng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Qua hoạt động này, là cơ hội để mỗi thí sinh thể hiện khả năng ứng xử chuẩn mực của mình và là điều kiện quan trọng để Ban Giám khảo chấm điểm chọn ra người đẹp thân thiện trong cuộc thi năm nay.

Trước đó, 18 thí sinh tham dự cuộc thi Người đẹp hoa ban năm 2019 cũng đã đi thực hiện nội dung chụp ảnh ngoài trời trong phần thi Người đẹp qua ảnh tại một số điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh trên địa bàn TP. Điện Biên Phủ.

Tin, ảnh: Diệp Chi
Bình luận
Back To Top