Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra tại Hà Nội

08:58 - Thứ Hai, 22/04/2019 Lượt xem: 8385 In bài viết
Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam - Vietnam International Junior Fashion Week 2019 sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Hà Nội, Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và Khách sạn Long Vĩ, Hà Nội trong 3 ngày 22, 23 và 24-11.

Đó là thông tin Ban tổ chức cung cấp trong lễ công bố Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019 diễn ra tối 21-4, tại Hà Nội.

 

Thiết kế năm nay lấy cảm hứng từ những nét văn hóa của các quốc gia trên thế giới.

Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam là sự kiện được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2018, với mong muốn kết nối, lan tỏa và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế thông qua thời trang. 

Đây cũng là nơi để các nhà thiết kế thời trang, các thương hiệu thời trang Việt Nam và thế giới gặp gỡ, giao lưu, ra mắt những bộ sưu tập mới nhất dành cho trẻ em. Các buổi trình diễn thường được tổ chức tại không gian công cộng, mang đậm ý nghĩa văn hóa của Thủ đô để đông đảo khán giả được thưởng thức.

Người sáng lập và tổ chức chương trình Lê Trần Đắc Ngọc cho biết, Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019 có chủ đề “Cảm hứng thời trang nhân loại”, sẽ đưa khán giả chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các quốc gia trên thế giới thông qua những thiết kế độc đáo, mới lạ, vừa mang vẻ đẹp hoài cổ vừa hiện đại, tối giản nhưng phá cách, lịch lãm và thời thượng. 

 

Năm nay có sự tham gia của gần 40 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế, trình diễn hàng trăm bộ trang phục mới. Ngoài trang phục cho trẻ em, mùa diễn này có cả những thiết kế dành cho các thành viên trong gia đình như ông, bà, bố, mẹ, nhằm tăng thêm sức hút và sự gần gũi cho chương trình.

Ban tổ chức đã và đang tuyển chọn người mẫu cho Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế 2019, trong đó điểm đặc biệt là có sự kết hợp giữa Ban tổ chức với các nhãn hiệu thời trang để tìm những tài năng trẻ phù hợp cho từng thiết kế.

Ngoài đem đến bộ sưu tập mới, độc đáo, ấn tượng hứa hẹn trở thành xu hướng của ngành thời trang trẻ em trong và ngoài nước, Tuần lễ Thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam còn là nơi ươm mầm, phát triển những tài năng nhí, góp phần xây dựng một thế hệ người mẫu mới, chuyên nghiệp, đẳng cấp cho thời trang nước nhà và quốc tế trong tương lai.

P.V (Theo HNM)
Bình luận
Back To Top