Giao lưu nghệ thuật chào mừng 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh

08:46 - Thứ Năm, 10/10/2019 Lượt xem: 9878 In bài viết

ĐBP - Tối 9/10, tại Sân quảng trường TP. Điện Biên Phủ, Đoàn Văn công Quân khu 2 phối hợp với UBND TP. Điện Biên Phủ tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật chào mừng 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh.

Tiết mục múa Trái còn ngày xuân của nghệ sĩ, diễn viên đến từ TP. Điện Biên Phủ biểu diễn.

Trong dịp này, Đoàn Văn công Quân khu 2 mang tới khán giả TP. Điện Biên Phủ chương trình gồm các tiết mục ca, múa, nhạc, hài kịch tổng hợp… đặc sắc, hấp dẫn, được biên đạo, dàn dựng công phu có tính nghệ thuật cao. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; truyền thống anh hùng của quân và dân Tây Bắc, tình yêu với quê hương đất nước của các dân tộc anh em trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên đến từ TP. Điện Biên Phủ với 2 tiết mục múa mang đậm bản sắc văn hóa vùng cao Tây Bắc.

Chương trình nghệ thuật khơi dậy lòng tự hào về truyền thống hào hùng của lực lượng vũ trang, nhân dân các dân tộc Tây Bắc trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và sự nghiệp xây dựng đất nước hiện nay. Đồng thời, góp phần không nhỏ động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc Điện Biên thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, nhất là năm 2019 - năm có nhiều sự kiện lớn của tỉnh.

Với mục đích và ý nghĩa đó, từ ngày 3/9, Đoàn Văn công Quân khu 2 phối hợp với các đơn vị tổ chức biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân TX. Mường Lay, huyện Mường Chà, Điện Biên Đông, Đoàn Kinh tế quốc phòng 379… Tối ngày 10/10, Đoàn sẽ có buổi biểu diễn phục vụ nhân dân và lực lượng vũ trang huyện Tuần Giáo.

Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top