Triển lãm trực tuyến “Phim, nội dung và thiết bị truyền hình“

08:49 - Thứ Ba, 08/06/2021 Lượt xem: 4251 In bài viết

Do ảnh hưởng dịch Covid-19, triển lãm Phim, nội dung và thiết bị truyền hình (Telefilm) chỉ tổ chức duy nhất phiên bản trực tuyến (Virtual Exhibition) từ ngày 7 đến 30-6-2021.

Phiên bản triển lãm trực tuyến vẫn cung cấp đầy đủ tính năng giống như một sự kiện triển lãm thông thường gồm: đăng ký tham dự, giao diện hiện đại với thông tin chung về sự kiện, nhà tài trợ, đơn vị tổ chức và các tài liệu hướng dẫn.

Năm nay, sự kiện thu hút hơn 100 doanh nghiệp tới từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ… tham gia. Với 11 ngành hàng lớn và được chia nhỏ thành nhiều nhóm đối tượng, các doanh nghiệp sẽ tiếp cận và học hỏi tốt hơn từ các đối tác truyền thông giải trí hàng đầu. Triển lãm còn là nơi quy tụ các đài phát thanh - truyền hình trong nước; các tổ chức, công ty hoạt động trong lĩnh vực nội dung, thiết bị công nghệ và truyền thông.

Đây tiếp tục là cơ hội để các đơn vị giao lưu về việc phát triển chuyên kênh đặc sắc, đa dạng; trao đổi kịch bản, nội dung phát thanh - truyền hình; tổ chức sản xuất với các kênh quốc tế; giao thương và chuyển giao công nghệ, mở rộng cơ hội kinh doanh kết nối…

P.V (theo SGGP)
Bình luận
Back To Top