Nghe hơi thở kể chuyện

10:05 - Thứ Tư, 15/09/2021 Lượt xem: 4764 In bài viết

Giữa những ngày cuộc sống xáo trộn bởi dịch Covid-19, tất cả càng biết ơn, trân trọng hơi thở của chính mình. Hơi thở luôn thầm lặng bên cạnh mỗi người từ phút đầu tiên chào đời đến khi giã từ thế giới. Hơi thở đã, đang và sẽ chứng kiến nhiều câu chuyện thú vị.

Workshop “Nghe hơi thở kể chuyện” được tổ chức cuối tuần này là một nơi để nhiều người, đặc biệt các bạn trẻ cùng dành thời gian cảm nhận, lắng nghe những câu chuyện của hơi thở.

Chương trình diễn ra từ 9 giờ 30 đến 11 giờ sáng 18-9, với sự tham gia của 2 diễn giả là Th.S Trần Thu Hà, Th.S Đào Ngọc Mai. Th.S Thu Hà hiện là Giám đốc và đồng sáng lập Authentic Live & Learn. Chị là giảng viên đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ của chương trình Lòng trắc ẩn cho chính mình thuộc Center for Mindful Self-Compassion (Mỹ). Chị cũng từng tham gia thiết kế các trải nghiệm học tập với thiên nhiên như một người thầy của tổ chức Nature Quest. Còn Th.S Đào Ngọc Mai là đồng sáng lập Authentic Live & Learn.

Buổi chia sẻ “Nghe hơi thở kể chuyện” hứa hẹn có nhiều thông tin bổ ích và thiết thực, chăm sóc sức khỏe tinh thần cộng đồng mùa dịch. Chương trình sẽ phát hành trên nền tảng YouTube https://youtu.be/UsYSlnwHTWs, link đăng ký tham dự workshop: https://forms.gle/bMbWsVAwH1gU9X1b8. Có thể liên hệ qua hotline 0908446168 (chị Mai Trâm).

P.V (theo SGGP)
Bình luận
Back To Top