Giải Báo chí “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” nhận bài dự thi đến ngày 30-9

14:32 - Thứ Tư, 22/09/2021 Lượt xem: 2819 In bài viết

Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2021 do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức. Đây là năm thứ tư Giải được phát động nhằm tôn vinh các tác giả có nhiều tác phẩm báo chí xuất sắc về sự nghiệp giáo dục, cũng là dịp để tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng trao giải cho tác giả đoạt giải Đặc biệt Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2020.

Tác phẩm dự thi viết bằng tiếng Việt, được đăng, phát trên các phương tiện thông tin đại chúng kể từ ngày 5-9-2020 đến ngày 5-9-2021. Mỗi tác giả, nhóm tác giả không gửi quá 5 tác phẩm. Tác phẩm dự thi gửi về: Báo Giáo dục và Thời đại, số 15 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc qua email: cuocthiVSNGDVN@moet.gov.vn. Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi đến ngày 30-9-2021.

Tác phẩm được xét trao giải cần bảo đảm tính chân thực, chính xác, khách quan, có định hướng tư tưởng, chính trị đúng đắn. Nội dung tác phẩm nêu được những vấn đề giáo dục đang được dư luận xã hội quan tâm; có tính phát hiện, tổng kết hoặc hướng dẫn có tính thuyết phục và hiệu quả xã hội cao; có phương pháp thể hiện hấp dẫn, sáng tạo; tác động tích cực phục vụ công tác đổi mới giáo dục. 

Lễ tổng kết và trao giải dự kiến diễn ra ngày 13-11-2021. 

P.V (theo HNM)
Bình luận
Back To Top