Xã hộiVì trẻ em

Nhà Thiếu nhi tỉnh

Kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi và khai mạc các hoạt động hè 2015

00:00 - Thứ Tư, 03/06/2015 Lượt xem: 567 In bài viết
Normal 0 false false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Calibri","sans-serif"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman";} ĐBP - Ngày 1/6, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi và khai mạc các hoạt động hè năm 2015. Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chung vui cùng các em thiếu nhi Làng trẻ em SOS, Trung tâm Bảo trợ Xã hội; các em đang sinh hoạt tại Nhà Thiếu nhi tỉnh.

Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho thiếu nhi. Ảnh: Mai Giáp

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mùa A Sơn thay mặt cho lãnh đạo tỉnh cảm ơn các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đã tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh Mùa A Sơn đề nghị, các cơ quan, đơn vị, cá nhân tiếp tục quan tâm ủng hộ, hỗ trợ bằng các hoạt động thiết thực, để trẻ em trên địa bàn tỉnh ngày càng được chăm sóc, giáo dục và bảo vệ tốt hơn.

Trong dịp hè 2015, Nhà Thiếu nhi mở các lớp năng khiếu ở các lĩnh vực văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao, công tác đội. Ngoài ra, Nhà Thiếu nhi tổ chức cho các em tham gia các trò chơi dân gian: ném còn, nhảy dây, đá cầu… 2 lần/tuần. Nhà Thiếu nhi thành lập các đội tuyển, xây dựng chương trình nghệ thuật, thể thao, công tác đội để tham dự các cuộc thi, liên hoan do các cấp tổ chức và phục vụ cán bộ, chiến sỹ các đồn biên phòng; các em thiếu nhi xã vùng ngoài, vùng biên giới còn nhiều khó khăn.

Mai Giáp
Bình luận
Back To Top