Xã hộiVì trẻ em

Gần 200 thí sinh tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Cuộc sống quanh em”

09:01 - Thứ Tư, 10/08/2016 Lượt xem: 7216 In bài viết
ĐBP - Sáng 9/8, tại Làng trẻ em SOS Điện Biên Phủ, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trung tâm Bảo trợ xã hội và Làng Trẻ em SOS Điện Biên Phủ tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Cuộc sống quanh em”.

Tham dự cuộc thi có gần 200 thanh, thiếu nhi của Trung tâm Bảo trợ xã hội và Làng Trẻ em SOS Điện Biên Phủ, được chia thành 2 bảng: Bảng A, từ 6 - 11 tuổi, bảng B từ 12 - 18 tuổi. Với nhiều ý tưởng, các tác phẩm dự thi có nội dung phong phú ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ kính yêu; thầy cô, mái trường và cuộc sống của đồng bào các dân tộc miền núi Tây Bắc...

 

Đồng chí Đặng Thành Huy, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải đặc biệt cho các thí sinh.

Cuộc thi là dịp để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi giao lưu, học hỏi, phát huy tính sáng tạo, thể hiện ý tưởng và năng khiếu thẩm mỹ hội họa về quê hương đất nước, mảnh đất và con người Điện Biên Phủ anh hùng.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 42 giấy chứng nhận (trong đó, 2 giải đặc biệt, 6 giải nhất, 8 giải nhì, 12 giải ba...) cho các thanh, thiếu nhi đoạt giải. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 4 giải năng khiếu cho các em có triển vọng.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top