Sở Thông tin và Truyền thông

Kỷ niệm Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông

08:22 - Thứ Tư, 24/08/2016 Lượt xem: 3021 In bài viết
ĐBP - Ngày 22/8, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 71 năm Ngày Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8/1945 -28/8/2016). Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 71 năm xây dựng và trưởng thành của ngành TT&TT. Trong từng giai đoạn lịch sử, ngành TT&TT luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng với tinh thần đoàn kết; mang nguồn thông tin quan trọng đến với nhân dân các dân tộc. Cùng với việc củng cố, khai thác tốt nhất khả năng, tiềm năng phát triển mạng lưới thông tin liên lạc, làm chủ khoa học công nghệ, nghiệp vụ tăng cường và đảm bảo thông tin, tuyên truyền phục vụ sự chỉ đạo điều hành của các cơ quan Đảng, Nhà nước; đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, tạo nên thời cơ để ngành TT&TT của tỉnh bước vào hội nhập.

 

Đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ công chức, viên chức ngành TT&TT. Ảnh: Cao Thương

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Quý đã nghi nhận những thành tựu mà ngành TT&TT đạt được trong thời gian qua, góp phần cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là thông tin liên lạc luôn nhanh chóng, kịp thời; tuyên truyền kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những sự kiện chính trị của đất nước, của tỉnh đến nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Đồng thời, đồng chí đã giao cho Sở TT&TT 7 nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục kiện toàn cơ cấu tổ chức bộ máy ngành từ tỉnh đến huyện, xã; tích cực tham mưu cho tỉnh ban hành các văn bản chỉ đạo điều hành các lĩnh vực của ngành; phát triển hạ tầng công nghệ thông tin và viễn thông đến cơ sở; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền nhất là thông tin đối ngoại, thông tin cơ sở; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan Nhà nước.

Trọng Nghĩa
Bình luận
Back To Top