Khí thế tuổi trẻ trong Tháng Thanh niên

09:26 - Thứ Năm, 23/03/2017 Lượt xem: 7407 In bài viết
ĐBP - Hòa chung khí thế của lực lượng thanh niên trong cả nước, tháng ba hàng năm đã thực sự trở thành đợt thi đua cao điểm trong năm để tuổi trẻ Điện Biên thể hiện tinh thần cống hiến, bầu nhiệt huyết thực hiện nhiều chương trình vì lợi ích cộng đồng, vì an sinh xã hội mang đậm dấu ấn thanh niên.

Tháng Thanh niên đã tạo nên chất “men” cuốn hút hàng nghìn đoàn viên thanh niên tham gia, tạo môi trường để thế hệ trẻ thể hiện hơn vai trò, trách nhiệm của mình với tổ chức Đoàn, với Đảng. Với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị” các đoàn viên thanh niên đã chung tay tham gia xây dựng nông thôn mới, cải tạo đường giao thông nông thôn, dọn vệ sinh môi trường, giúp người dân trồng rừng, tổ chức nhiều chương trình từ thiện... Lực lượng thanh niên từ các cơ sở đoàn đến chiến sỹ các đơn vị bộ đội, biên phòng với tinh thần dám dấn thân vào việc mới, không ngại việc khó, xung kích tình nguyện - năng động - sáng tạo từ khu vực thành thị tới các bản làng khu vực biên giới, vùng sâu, vùng xa.

Tháng Thanh niên năm 2017 đã thực sự tạo dựng hình ảnh đẹp về thế hệ thanh niên trong thời kỳ mới. Sau gần 1 tháng ra quân, với khí thế thi đua sôi nổi, tuổi trẻ Điện Biên đã thực hiện nhiều công trình, nhiều phần việc ý nghĩa, tạo đà thực hiện thắng lợi chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên tình nguyện năm nay.

 

ĐVTN huyện Điện Biên và chiến sỹ Lữ đoàn BB82 đắp đường tại đội 20, bản Hạ, xã Thanh Nưa. Ảnh: Thành Đạt

 

Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2017, Huyện đoàn Mường Chà đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, đã phối hợp với một số nhà hảo tâm tỉnh Đồng Nai tặng gần 2 tấn gạo, 350 thùng mì tôm, 200 hộp sữa và đường cho học sinh Trường Mầm non và Tiểu học số 2 Sá Tổng và một số hộ dân ở xã Sá Tổng. Ảnh: Phạm Quang

 

ĐVTN xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên giúp người dân bản Co Rốm trồng rừng sản xuất. Ảnh: Đức Linh

V.Đ
Bình luận
Back To Top