Mang niềm vui Trung thu đến học sinh xã Hẹ Muông

10:13 - Thứ Sáu, 21/09/2018 Lượt xem: 8952 In bài viết
ĐBP - Ngày 20/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Tỉnh đoàn phối hợp với một số nhà hảo tâm tổ chức chương trình Trung thu Nụ cười vùng cao tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Hẹ Muông, xã Hẹ Muông, huyện Điện Biên.

 

Đồng chí Lò Văn Đức, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đồng chí Nguyễn Hữu Đại, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho các em học sinh.

Với mong muốn đem đến cho các em học sinh niềm vui khi bước vào năm học mới và được đón Tết Trung thu nhiều ý nghĩa, các thành viên trong đoàn đã mang tới chương trình nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ca ngợi quê hương đất nước và các bài hát mang đậm không khí Tết Trung thu cổ truyền. Các em được hòa mình trong không khí vui tươi, sôi nổi của các trò chơi do thành viên trong đoàn tổ chức, tạo được nhiều ấn tượng đối với các em học sinh. Ngoài ra, Ban Tổ chức chương trình trao tặng cho nhà trường 240 bộ quần áo ấm, 200 khăn quàng đỏ, 50 kiện mỳ tôm và nhiều bánh, kẹo, sữa để các em vui Trung thu phá cỗ.

 

Trò chơi vui nhộn mang lại không khí sôi nổi cho chương trình.

Đây là chương trình có ý nghĩa sâu sắc, mang niềm vui đến cho trẻ em vùng sâu vùng xa; đồng thời giúp các em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn có cơ hội vui chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp Tết Trung thu và hỗ trợ, chia sẻ, giúp đỡ các em phần nào thiếu thốn khi bước vào năm học mới.

Tin, ảnh: Diệp Chi
Bình luận
Back To Top