Khởi công xây dựng nhà tình thương tặng chị Phạm Thị Lệ

08:42 - Thứ Sáu, 14/06/2019 Lượt xem: 12381 In bài viết

ĐBP - Trong khuôn khổ chương trình Hội thảo Báo Đảng các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc lần thứ XXI năm 2019 tại tỉnh Thái Nguyên, chiều 13/6, các cơ quan báo Đảng phối hợp với xã Phục Linh (huyện Đại Từ) tổ chức Lễ Khởi công xây dựng nhà tình thương tặng gia đình chị Phạm Thị Lệ, xóm Cẩm 1, xã Phục Linh. Dự lễ khởi công có đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tổng biên tập Báo Điện Biên Phủ; các đồng chí Tổng biên tập, Phó Tổng biên tập của cơ quan báo Đảng các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc; lãnh đạo một số cơ quan báo chí Trung ương và địa phương; lãnh đạo huyện Đại Từ...

 

Đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tổng Biên tập Báo Điện Biên Phủ cùng lãnh đạo các cơ quan báo Đảng các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc khởi công làm nhà tình nghĩa cho chị Phạm Thị Lệ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo các cơ quan báo Đảng các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc thăm hỏi, chia sẻ với hoàn cảnh gia đình chị Phạm Thị Lệ. Được biết, chị Lệ là hội viên phụ nữ nghèo, sống đơn thân nuôi con nhỏ. Hiện tại, hai mẹ con sống trong ngôi nhà tranh, vách đất đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn, nhất là trong mùa mưa bão. Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo Đảng các tỉnh trung du và miền núi phía Bắc trao 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình chị Lệ xây dựng nhà mới.

Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của các nhà báo, phóng viên cơ quan báo Đảng các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc, nhằm góp phần giảm bớt khó khăn, động viên, giúp đỡ các đối tượng yếu thế, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.


Tin, ảnh: Hải Phong
Bình luận
Back To Top