Hơn 400 người tham gia Chương trình “Hành trình đỏ” năm 2019

14:26 - Thứ Năm, 18/07/2019 Lượt xem: 11329 In bài viết
ĐBP - Với tinh thần nhân ái hiến máu cứu người, thiết thực hưởng ứng Chiến dịch “Những giọt máu hồng”, hơn 400 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang… đã tham gia HMTN tại Chương trình “Hành trình đỏ” lần thứ VII, năm 2019, do Ban Vận động Hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh tổ chức sáng nay (18/7), tại Nhà Thiếu nhi tỉnh.

 

ĐVTN các đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã tiếp nhận được gần 300 đơn vị máu. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần vì cuộc sống cộng đồng, góp phần giảm thiểu tình trạng thiếu máu trong cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh. 

Cũng tại chương trình, nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào HMTN, Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 11 cá nhân thuộc tỉnh Điện Biên đã có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện và vận động HMTN năm 2018; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân; Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng Giấy khen cho 16 tập thể và 24 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện năm 2018. Đồng thời, Ngân hàng Cổ phần Thương mại Đầu tư và Phát triển tặng 20 phần quà cho bệnh nhân thường xuyên phải truyền máu, gia đình có hoàn cảnh khăn.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top