Huyện Mường Ảng

Hơn 1.000 lao động tham gia hội chợ việc làm

17:06 - Thứ Sáu, 16/08/2019 Lượt xem: 10755 In bài viết
ĐBP - Ngày 16/8, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp với UBND huyện Mường Ảng tổ chức Hội chợ việc làm. Hơn 1.000 người trong độ tuổi lao động trên địa bàn huyện đã tham gia Hội chợ.

 

Người lao động được các công ty, doanh nghiệp tư vấn về công tác tuyển dụng lao động.

Tại Quảng trường Hoa Ban, huyện Mường Ảng, hơn chục gian hàng tham gia Hội chợ việc làm của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tiến hành tuyển chọn lao động, cung cấp các thông tin về hoạt động ngành nghề, nhu cầu tuyển dụng các vị trí việc làm tới người lao động. Tại đây, người lao động được phỏng vấn, tuyển chọn trực tiếp các vị trí việc làm phù hợp; đồng thời được tìm hiểu thông tin về các doanh nghiệp, tiêu chuẩn tuyển chọn, quyền lợi của người lao động khi làm việc tại các công ty, doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh và thông tin xuất khẩu lao động…

Hoạt động được tổ chức lần đầu tiên trong năm 2019 trên địa bàn huyện, nhằm tạo cơ hội cho người lao động, đặc biệt là người lao động trong độ tuổi lao động,  đoàn viên thanh niên chưa có việc làm, thất nghiệp, người khuyết tật, người dân tộc thiểu số, công an nghĩa vụ, bộ đội xuất ngũ… trên địa bàn huyện tìm được việc làm phù hợp. Đối với các công ty, doanh nghiệp đây cũng là cơ hội để tuyển chọn nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu trong sản xuất, kinh doanh.

Tin, ảnh: Tú Anh
Bình luận
Back To Top