Mường Nhé tiếp nhận hơn 50 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

14:52 - Thứ Hai, 06/04/2020 Lượt xem: 9955 In bài viết

ĐBP - Hưởng ứng lời kêu gọi đồng hành trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam; tính đến ngày 6/4 Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mường Nhé đã tiếp nhận quyên góp ủng hộ trị giá hơn 50 triệu đồng.

Bà Lò Thị Kiều Oanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mường Nhé tiếp nhận nguồn tài trợ do các đơn vị ủng hộ.

Các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ bằng tiền và cả hiện vật, hỗ trợ lực lượng tham gia phòng, chống dịch nơi tuyến đầu. Trong đó, ủng hộ bằng tiền mặt hơn 28 triệu đồng và hiện vật trị giá gần 22 triệu đồng.

Bà Lò Thị Kiều Oanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mường Nhé cho biết: Ngoài ủng hộ tiền mặt, các tổ chức, đơn vị và cá nhân trong và ngoài tỉnh đã ủng nhiều hiện vật có giá trị như: 100kg rau, hơn 1.000 khẩu trang, nước rửa tay, mì tôm, lương thực... Sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ huyện đã phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Mường Nhé chuyển nguồn hỗ trợ đến lực lượng đang trực tiếp phòng, chống dịch tại các khu cách ly, Trung tâm Y tế huyện và các chốt kiểm dịch liên ngành; những trường hợp cần sự trợ giúp một cách đầy đủ, kịp thời, đúng đối tượng.

Tin, ảnh: Sầm Phúc
Bình luận
Back To Top